Công Nghệ

MobiFone tuyên bố khắc phục sự cố hoàn toàn, khách hàng vẫn than trời vì chưa vào được mạng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

MobiFone cho biết đã khắc phục xong sự cố từ 14h30, nhưng đến giờ nhiều khách hàng vẫn không vào được mạng.

Sáng nay, nhiều người dùng MobiFone đã không thể truy cập được mạng 3G/4G. Sau đó, Mobifone đã chính thức xác nhận sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, diễn ra từ khoảng 11h30 hôm nay (6/12) đối với một số khu vực nội thành tại Hà Nội, TP.HCM.

Sau khi nhận được được phản hồi của người dùng, MobiFone cho biết đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14h30 cùng ngày.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhiều người dùng vẫn chưa thể kết nối mạng di động dù đã khởi động lại máy, tháo SIM,…

Một người dùng bực tức khi vẫn chưa sử dụng được data của nhà mạng MobiFone.

Nhiều người dùng cho biết mạng của MobiFone vẫn chập chờn dù tuyên bố đã sửa lỗi xong.

Được biết, sự cố trên được xác định là “lỗi thiết bị mạng data 3G/4G.”

“Hiện, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi về sự cố này và mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng,” đại diện MobiFone cho hay.

Có vẻ như cần một thời gian nữa sự cố mới được khắc phục hoàn toàn. Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này cho độc giả sớm nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất