Mở hộp Samsung Galaxy Watch Active: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tính năng thông minh!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Watch Active được chú ý nhờ thiết kế nhỏ gọn, thời trang, có nhiều chức năng và giá cả phải chăng.

Galaxy Watch Active là chiếc smartwatch mới nhất của Samsung vừa được ra mắt tại Việt Nam, Watch Active đúng như tên gọi của nó là thiết bị đeo tay thông minh kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập thể thao.

Hộp Galaxy Watch Active khá nhỏ gọn với hình ảnh Galaxy Watch Active nổi bật bên trên.

Phụ kiện sạc không dây kèm theo Galaxy Watch Active

Galaxy Watch Active sở hữu thiết kế mỏng và đơn giản hơn các dòng đồng hồ thông minh khác của Samsung nhờ bỏ đi vòng xoay quanh mặt đồng hồ.

Việc loại bỏ viền xoay đã giúp cho mặt trước trông thoáng và gọn hơn. Nhờ vậy thao tác trên Galaxy Watch Active cũng thay đổi thành các cử chỉ trên vuốt sang trái hoặc sang phải.

Cạnh bên của Galaxy Watch Active là hai nút bấm tính năng Back và Home khá dễ sử dụng. Nút bấm Home được làm chìm hơn so với nút Back, cả 2 nút đều cho cảm giác bấm tốt và phản hồi tốt.

Sản phẩm trang bị màn hình 1.1-inch AMOLED, độ phân giải 360 x 360, và được trang bị vi xử lý lõi kép Exynos 9110, RAM 768Mb, 4GB bộ nhớ trong và pin 230 mAh, khởi chạy hệ điều hành Tizen OS 4.0 của riêng Samsung phát triển.

Mặt lưng của Galaxy Watch Active là vị trí đặt đặt các cảm biến theo dõi sức khỏe và thông tin của thiết bị.

Galaxy Watch Active được trang bị nhiều tính năng nhằm theo dõi sức khỏe người dùng như theo dõi huyết áp (đo huyết áp vẫn chưa có ở Việt Nam), nhịp tim, đo độ căng thẳng, từ đó tư vấn các bài tập hít thở phù hợp. Đặc biệt, thiết bị có thể đo được tổng cộng 39 hoạt động thể thao khác nhau. Ngoài ra thiết bị còn trang bị cảm biến đo giấc ngủ, đếm số bước và được tích hợp GPS.

Galaxy Watch Active cũng được trang bị tính năng sạc không dây, và bạn hoàn toàn có thể dùng Galaxy S10/S10+ để sạc cho thiết bị.

Watch Active vẫn được đi kèm khả năng chống nước 5ATM + IP68, độ bền theo chuẩn quân đội MIL-STD-810G và con chip NFC dùng cho việc thanh toán qua Samsung Pay.

Hiện tại Galaxy Watch Active đang được bán 5.490.000đ với 4 sự lựa màu sắc bạc, đen, xanh và vàng hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất