Công Nghệ

Mở hộp Samsung Galaxy A9 (2018): Màu sắc đẹp khó cưỡng, cụm 4 camera độc đáo!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau chiếc Galaxy A7 với 3 camera, Samsung tiếp tục dẫn đầu trào lưu trang bị nhiều camera sau cho smartphone khi bất ngờ trình làng bản nâng cấp Galaxy A9 với cụm 4 camera xếp thẳng hàng ở mặt lưng. Đây cũng là chiếc smartphone chính thức có 4 camera chính đầu tiên trên thế giới.

Hộp đựng bao gồm củ sạc, cáp sạc, tai nghe, sách HDSD, một chiếc ốp lưng silicon, que chọc SIM và tất nhiên là Galaxy A9.

Galaxy A9 sở hữu mặt lưng kính cong 3D tràn cạnh với 2 phiên bản màu gradient độc đáo tông hồng và xanh biển. Màu sắc trên máy nhạt dần về phía đỉnh, cho cảm giác bóng bẩy kết hợp những hoa văn nhỏ in chìm phía dưới tạo cảm giác trẻ trung.

Sản phẩm trang bị màn hình có kích thước 6.3 inch, tấm nền SuperAMOLED FullHD+ với tỉ lệ 18:9 cho chất lượng hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng gắt.

Màn hình kích thước lớn này giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tựa phim, hình ảnh một cách tốt nhất.

Cạnh phải máy là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Cạnh dưới máy là hai dải ăng-ten được sơn đồng màu, loa ngoài, micro thoại, cổng sạc USB-C và cổng tai nghe 3.5mm.

Điểm nhấn trên Galaxy A9 là cụm 4 camera sắp xếp từ trên xuống dưới, bao gồm một camera góc siêu rộng (8MP, f/2.4), camera zoom 2x (10MP, f/2.4), camera chính (24MP, f/1.7) và cảm biến chiều sâu (5MP, f/2.2), đi kèm một đèn flash LED, hỗ trợ khả năng quay video 4K/fullHD 30fps, Super SlowMotion HD 480fps và chống rung điện tử.

Ở mặt trước, camera selfie của máy có độ phân giải 24MP, khẩu độ f/2.0 và tích hợp chế độ làm đẹp thông minh, Pro Lighting và AR Emoji.

Galaxy A9 được tích hợp vi xử lý Snapdragon 660, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Galaxy A9 được trang bị khe cắm thẻ nhớ đã được thiết kế tách rời so với hai khay SIM nên người dùng có thể vừa cắm thẻ nhớ, vừa dùng 2 số điện thoại khác nhau thoải mái hơn.

Galaxy A9 khởi chạy hệ điều hành Android 8 Oreo, giao diện Samsung Experience 9.0, hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt lưng và nhận diện khuôn mặt thông qua camera selfie. Galaxy A9 (2018) sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 01/12/2018 với 3 phiên bản màu sắc: Xanh Cực Quang, Hồng Baby và Đen Thạch Anh cùng giá bán lẻ đề nghị là 12.490.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất