Mang tiếng đại gia nhưng JYP lại lấy ảnh miễn phí trên Google để làm ảnh quảng bá cho 'Fancy” của TWICE

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những bức ảnh nhá hàng cho "Fancy" của TWICE gây ấn tượng "cực mạnh" với fan Kpop.

Ngày 8/4, JYP Entertainment (gọi tắt là JYP) thông báo: 'TWICE sẽ comeback vào ngày 22/4 với ca khúc chủ đề Fancy nằm trong mini album vol.7'. Trước đó, lúc 0h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày, thông qua kênh SNS chính thức của công ty và TWICE, JYP đã báo hiệu về sự trở lại của nhóm khi công bố 3 bức ảnh teaser nhóm khiến người xem có thể phỏng đoán về concept trong album mới Fancy You cũng như một bức ảnh cho biết về lịch trình world tour 2019 của nhóm.

Tuy nhiên, đáp lại sự háo hức của cộng đồng fan hâm mộ là những hình ảnh “trời ơi đất hỡi” thiếu cái tâm của đội ngũ designer nhà JYP. Theo đó, nhiều fan hâm mộ của TWICE đã phát hiện muôn vàn lỗi thiết kế trong những bức ảnh quảng bá cho “Fancy”, bao gồm lỗi mất tay, mất chân, cắt ghép ẩu và đặc biệt là phông nền sến súa lấy trên Stock photo, website ảnh miễn phí do người dùng đóng góp và chia sẻ, mọi người có thể sử dụng thoải mái hoặc tải xuống nhiều lần.

Nếu muốn biết những bức ảnh này “quê mùa” thế nào bạn hãy tra ngay từ khoá: “rainbow in the field”, “toucan” và “tulips”.

Với loạt ảnh teaser có concept tuy đẹp nhưng hơi “sến súa”, các cô gái nhà JYP đã để lại ấn tượng “mạnh” với cư dân mạng Hàn Quốc trong đợt comeback lần này. Dưới đây là những gì netizen nghĩ về những bức hình nhá hàng đầu tiên của Twice cho “Fancy You”:

- “Xin lỗi các bạn, nhưng nhìn thấy cái vườn hoa tulip mình lại nhớ đến cái ảnh mà hay dán sau gương nhựa cầm tay”.

- “Nhìn cứ như là ảnh trên mấy cuốn lịch treo trên mấy cuốn lịch treo tường của ông bà thời xưa í”.

- “Ảnh của Mina như mấy cô người mẫu ngày xưa in trên mấy tờ lịch to tổ bố đấy, hài hước he JYP”.

- “Đó có phải là concept kiểu tạp chí không vậy?”

- “Kinh ngạc và đáng sợ ghê… Trông hệt như tạp chí Nhật vào những năm 90 ấy!”

- “Concept tạp chí này hay nè, nhưng mà thiết kế thì hơi tệ…”

Còn bạn, bạn nghĩ gì về những bức hình teaser “độc đáo” này của JYP?

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất