Theo đó, nhiều người dùng tưởng do sóng yếu hay điện thoại của họ gặp vấn đề nên không thể truy cập 4G, 3G được. Tuy nhiên, Mobifone đã chính thức xác nhận sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, diễn ra từ khoảng 11h30 hôm nay 6/12 đối với một số khu vực nội thành tại Hà Nội, TP.HCM.
Trên trang Facebook chính thức của Mobifone cho biết: “Rất xin lỗi vì sự bất tiện này. Hiện tại một số khu vực (ví dụ Hà Nội & TP HCM…) gặp hiện tượng khó sử dụng dịch vụ, Admin đã nhận được thông tin báo kỹ thuật kiểm tra khắc phục. Mong Bạn thông cảm thử lại thời điểm khác sau giúp! Cảm ơn Bạn!”.
Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thông sự việc cho độc giả.