Công Nghệ

Mãn nhãn với màn chế tác nhẫn cực độc bằng iPhone 8

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ chế tác nhẫn bằng iPhone 8, YouTuber Patrick Adair còn sở hữu hàng loạt chiếc nhẫn được tạo thành từ những vật liệu độc đáo như thiên thạch, hợp chất siêu dẫn,… và thậm chí là nhung hươu.

Hành động chơi trội đập phá những thứ đắt tiền không phải là điều quá xa lạ thời đại ngày nay. Dạo một vòng YouTube không khó để bạn tìm được những video có nội dung “tra tấn” những món đồ đắt tiền chỉ vì mục đích câu view. Tuy nhiên, phá hủy một thứ đắt tiền để tạo nên một sản phẩm độc đáo thì bạn đã bao giờ nghe qua chưa? Nếu chưa, hãy dạo một vòng quanh kênh của YouTuber Patrick Adair, chủ nhân của những chiếc nhẫn được chế tác từ những món đồ đắt tiền bị đập phá.

Theo như YouTuber Patrick Adair, dành hẳn 15 phút video chỉ để “tra tấn” một chiếc điện thoại đắt tiền là nội dung đã quá nhàm chán, thậm chí không nhiều ý nghĩa. Thế nên anh chàng đã quyết định tạo ra những chiếc nhẫn có một không hai từ những món đồ bị đắt tiền đập phá của mình, đơn cử là chiếc iPhone 8 mới cóng.

Sau khi đến cửa hàng của Apple để mua iPhone 8 mới, Patrick Adair đã sử dụng máy cắt thủy lực để đục 4 lỗ trên mặt lưng điện thoại.

YouTuber Patrick Adair tiến hành lấy những khoanh cắt từ mặt lưng iPhone 8.

Anh chàng lựa chọn những phần cắt ưng ý nhất để làm mặt nhẫn và ghép chúng lại bằng keo.

Để sản phẩm được hoàn thiện một cách tốt nhất, anh chàng đã sử dụng kỹ thuật khử chân không đặc biệt để xử lý những bọt khí ở phần giữa hai đầu nhẫn.

Tiếp đến, anh chàng sử dụng máy nén khí để đúc 4 khoanh tròn lấy được trên mặt lưng iPhone 8.

Cuối cùng, anh chàng tiếp tục dùng máy tiện để đánh bóng chiếc nhẫn của mình.

Không chỉ chế tác nhẫn bằng những vật liệu đắt tiền, hãng thiết kế Patrick Adair Designs của anh chàng còn sở hữu hàng loạt chiếc nhẫn được tạo thành từ những vật liệu độc đáo như thiên thạch, hợp chất siêu dẫn.

Những chiếc nhẫn độc nhất vô nhị này có giá trung bình trên dưới 300 USD, thậm chí với một số mẫu đặc biệt được chế tác từ vật liệu quý hiếm, giá tiền này có thể lên đến 1.000 USD. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những chiếc nhẫn độc đáo này, bạn có thể truy cập Patrick Adair Designs để chiêm ngưỡng thêm nhiều sản phẩm khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất