Công Nghệ

Nhà sản xuất phụ kiện vô tình tiết lộ thiết kế thật của iPhone XI và iPhone XI Max

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone XI và iPhone XI Max nổi bật với cụm 3 camera được đặt trong một khối hình vuông.

Dù còn phải đến hơn 8 tháng nữa thế hệ iPhone 2019 mới được trình làng, nhưng tới thời điểm hiện tại, đã có nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone mới được hé lộ qua nhiều nguồn khác nhau. Hầu hết các nguồn tin đều cho rằng iPhone XI (hay iPhone 11) sẽ có 3 camera ra sắp xếp theo khối hình vuông. Mới đây, một hình ảnh của nhà sản xuất phụ kiện đã góp phần củng cố nguồn tin này.

Theo nguồn tin từ Slashleaks mới đây, một số nhà sản xuất phụ kiện đã bất ngờ đăng tải hình ảnh phụ kiện 2 model iPhone 2019, kèm theo đó là tiết lộ thiết kế của hai phiên bản iPhone XI và iPhone XI Max.

iPhone XI và iPhone XI Max

iPhone XI và iPhone XI Max nổi bật với cụm 3 camera được đặt trong một khối hình vuông.

Qua những hình ảnh được đăng mới đây cho thấy, bộ đôi iPhone XI và iPhone XI Max sẽ vẫn sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ” cùng hai kích thước là 5.8 và 6.5 inch tương tự như những người tiền nhiệm của mình.

Ở mặt lưng, iPhone XI và iPhone XI Max nổi bật với cụm 3 camera được đặt trong một khối hình vuông. Dù không tiết lộ cảm biến thứ 3 có chức năng gì nhưng hầu hết nguồn tin trước đó từng tiết lộ rằng, ống kính thứ 3 này sẽ giúp iPhone chụp được ảnh với góc rất rộng, tương tự như các máy LG, ngoài ra nó còn có nhiệm vụ ghi nhận được nhiều pixel hơn để phần mềm có thể xử lý tốt hơn.

iPhone XI và iPhone XI Max (2019)

Các cảm biến của iPhone XI (2019) có thiết kế được đặt chéo nhau theo hình tam.

iPhone XI và iPhone XI Max (2019)

iPhone XI Max (2019) cũng có thiết kế tương tự.

“Cảm biến thứ 3 sẽ thu nhận nhiều hình ảnh hơn, bổ trợ cho phần mềm của Apple xử lý hình ảnh hoặc video nhanh chóng để khôi phục lại một chủ thể vô tình bị cắt mất khi bấm nút chụp”, báo cáo từ Bloomberg cho biết.

Gần đây, “ông đồng” Ming Chi Kou từng cho biết thế hệ iPhone năm nay sẽ có đến 3 phiên bản màn hình, gồm 2 phiên bản trang bị màn hình OLED 5.8 inch và 6.5 inch, trong khi đó phiên bản 6.1 inch sẽ tiếp tục trang bị màn hình LCD. Bên cạnh đó, vị chuyên gia này còn cho biết mặt sau của thiết bị sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, sử dụng thỏi pin có dung lượng lớn hơn cùng khả năng sạc không dây cho một sản phẩm khác.

iPhone XI và iPhone XI Max (2019)

iPhone XI Max (2019) vẫn sở hữu màn hình OLED kích thước 6.5 inch kèm thiết kế tai thỏ.

iPhone XI và iPhone XI Max (2019)

Trong khi đó, iPhone XI (2019) trang bị màn hình OLED kích thước 5.8 inch.

iPhone XI và iPhone XI Max (2019)

Cụm camera trên iPhone XI và iPhone XI Max (2019) có thiết kế vô cùng ấn tượng.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 2019 sẽ ra mắt vào mùa Thu này và lên kệ sau đó ít nhất một tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất