Công Nghệ

Lisa (BlackPink) chính thức vượt mặt Taeyeon (SNSD) để trở thành nữ idol Hàn Quốc được follow nhiều nhất Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tính đến ngày 13/1 (hôm nay), số lượng người dùng theo dõi Instagram của Lisa đã đạt hơn 13 triệu người.

Vào cuối tháng 12/2018, Lisa (BlackPink) khiến không ít netizen Hàn Quốc bất ngờ khi chính thức vượt mặt cặp đôi quốc dân Song - Song để trở thành người nổi tiếng xứ Hàn sở hữu bức ảnh được nhiều like nhất Instagram với hơn 3,5 triệu like.

Mới đây, Lisa lại tiếp tục lập thêm kỷ lục mới trên mạng xã hội tỷ người này đó là trở thành nữ idol Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Tính đến ngày 13/1 (hôm nay), số lượng người dùng theo dõi Instagram của Lisa đã đạt hơn 13 triệu người. Với số lượng followers khủng này, Lisa đã chính thức vượt mặt đàn chị Taeyeon (SNSD), người hiện đang có 12,9 triệu người theo dõi tính đến ngày 13 tháng 1.

Lisa sở hữu lượng fan đông đảo nhờ thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, khác biệt so với giới thần tượng Kpop và được ví như búp bê. Nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với thần thái cá tính, cuốn hút khi bước lên sân khấu. Do đó, không khó hiểu khi cô nàng cũng sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo trên Instagram với tương tác cực khủng.

Bức ảnh sở hữu nhiều lượt thả tim nhất của Kbiz trên Instagram cũng thuộc về Lisa.

Còn về BlackPink, dù chỉ ra mắt vỏn vẹn 2 năm nhưng những cô nàng nhà YG đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. Tất cả các thành viên của BlackPink luôn nằm trong top những idol nữ đạt được số lượng người theo dõi ấn tượng kể từ khi mở tài khoản cá nhân vào tháng 6 năm 2018.

Chỉ trong vòng 7 tháng ngắn ngủi, Jennie hiện đã có 11,77 triệu người theo dõi, Rosé có 10,07 triệu và Jisoo có 9,95 triệu. Cả bốn thành viên đều nhanh chóng lọt vào top 5 bảng xếp hạng các ngôi sao nữ tại Hàn Quốc được nhiều người theo dõi nhất Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất