Công Nghệ

Lionel Messi tậu chuyên cơ siêu sang chảnh với nội thất chẳng khác gì khách sạn 5 sao

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong tuơng lai, chiếc chuyên cơ này sẽ sớm được phục vụ những người giàu có sẵn sàng chi tiền để được bay với Messi.

Được xếp vào hàng cầu thủ giàu có bậc nhất thế giới, không lạ gì Messi cũng có những thú vui tốn kém mà chỉ những ngôi sao có thu nhập khổng lồ mới làm nổi.

Mới đây, tiền đạo người Argentina đã tự thưởng cho mình một chiếc chuyên cơ riêng để có thể tự do di chuyển, thăm thú khắp thế giới cùng gia đình nhỏ của mình.

Theo tờ El Pulga, chuyên cơ của Messi được sản xuất bởi một công ty có trụ sở tại Argentina với thiết kế nội thất một phòng bếp, hai phòng tắm và 16 ghế ngồi có thể được sắp xếp thành 8 chiếc giường.

Đặc điểm nhận dạng của chiếc máy bay này là số 10 huyền thoại trên áo đấu của cầu thủ đã được sơn phía đuôi máy bay.

Trên bậc thang có ghi tên của những thành viên trong gia đình của Lionel Messi bao gồm vợ của anh là Antonella và ba người con là Thiago, Ciro và Mateo.

Mặc dù, Messi không trực tiếp bỏ tiền ra mua chiếc chuyên cơ này những nó đã được công ty của anh thuê lại với mục đích kinh doanh. Rất có thể, chiếc chuyên cơ này sẽ sớm được phục vụ những người giàu có sẵn sàng chi tiền để được bay với Messi.

Ngoài chuyên cơ riêng. Messi còn sở hữu hàng loạt tài sản khủng như ba biệt thự sang chảnh ở quê nhà Rosario, ở thành phố cảng Castelldefels (Tây Ban Nha) và ở Italy.

Vào năm 2013, Messi còn mua luôn khu nhà của hàng xóm ở Castelldefels, nơi Messi chủ yếu sinh sống. Khu đất có diện tích xấp xỉ 10 nghìn mét vuông chính là nơi mà Messi và gia đình sinh sống.

Tiền đạo người Argentina còn có bộ sưu tập với hàng loạt xe sang, siêu xe như Maserati GranTurismo MC Stradale với giá 240.000 đôla, Cadillac Escalade, Lexus LX 570, Range Rover Evoque, Audi Q5 và Q7, Ferrari F430 Spider, Audi R8 Spyder.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất