Công Nghệ

LG giới thiệu máy giặt lồng đôi TWINWash tại Việt Nam: Có thể điều khiển thông qua smartphone!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, LG Electronics vừa giới thiệu máy giặt lồng đôi LG TWINWash tại Việt Nam với nhiều tính năng mới, cung cấp cho người dùng tất cả giải pháp trong một chiếc máy giặt duy nhất.

LG TWINWash tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,… cung cấp cho người dùng tất cả giải pháp trong một chiếc máy giặt duy nhất.

Nổi bật trong đó là công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước thấm sâu vào các sợi vải để khử mùi hôi, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả.

Đi kèm đó là công nghệ 6 motion - 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay, giúp giặt quần áo nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải. Máy giặt LG TWINWash cũng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Thuộc dòng sản phẩm máy giặt thông minh, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới đều có tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển thiết bị qua smartphone bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu.

Giao diện SmartThinQ cho phép người dùng thiết lập các chế độ giặt, hẹn giờ giặt, thực hiện việc vệ sinh hay kiểm tra trạng thái lồng giặt, kiểm soát chu trình tiêu thụ điện năng và tổng hợp lại kết quả hàng tháng để tiện theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất