Công Nghệ

Làm trò cute trên Twitter, Baekhyun (EXO) khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ hỏi thăm fan, anh chàng còn khen ngợi và gửi lời chúc ngủ ngon cho các EXO-L.

Là một fan hâm mộ EXO chắc chắn không ai không biết Baekhyun là thành viên có trái tim ấm áp và luôn quan tâm đến người hâm mộ của mình mọi lúc mọi nơi. Dù là một idol bận rộn nhưng Baekhyun vẫn luôn theo dõi fan và thường xuyên livetream trên mạng xã hội để giao lưu cùng mọi người.

Mới đây, chàng trai ấm áp của EXO đã khiến cộng đồng fan hâm mộ sướng phát khóc khi đăng tải hàng loạt tweet siêu dễ thương trên Twitter. Chưa kể, Baekhyun đã lâu không đụng tới tài khoản Twitter của mình nên điều này khiến các fan vô cùng bấn loạn.

“Xin chào cả nhà!”

Không chỉ gửi lời thăm hỏi đến cộng đồng fan hâm mộ của mình, anh chàng còn thể hiệu sự thích thú đối với ca khúc mới của Chen.

“Thực sự thích nghe bài hát mới của Jongdae. Muốn được xem MV của ca khúc này sớm!”

Baekhyun còn khiến fan tan chảy khi hứa sẽ giữ gìn sức khoẻ của mình để fan không phải lo lắng.

“Cột sống cổ của mình đã khoẻ hơn nhiều rồi! Thời gian gần đây, mình luôn biết tự chăm sóc sức khỏe bản thân! Mà hình như là cái gối ngủ quá cao hay sao ấy! Khi thức dậy, vào buổi sáng, cảm thấy cổ luôn rất đau vì thế mình đã đổi sang kiểu kiểu gối chuyên dụng và kết quả không thể nào tốt hơn”

Anh chàng còn rất ngọt ngào khi gợi hỏi những người hâm mộ đang làm gì?

“Các fan của tôi ơi! Mọi người đang làm gì thế!”

Anh chàng còn trả lời từng câu hỏi của mọi người, thậm chí khen sự hiếu thảo của fan khi họ chia sẻ với anh chàng những việc mà họ vừa thực hiện xong.

“Bạn hiếu thảo thật đấy! Điều đó vô cùng đáng khen ngợi”

Anh chàng còn thể hiện sự hài hước của mình qua từng tweet, điều này khiến các EXO-L vô cùng phấn khích. Cuối cùng anh chàng còn gửi lời chúc ngủ ngon cho mọi người hâm mộ.

Là một mảnh ghép của EXO, Baekhyun gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, trầm ấm đầy nội lực, song vẫn lên được quãng cao. Đặc biệt, thông qua đó anh chàng còn truyền tải những cung bậc cảm xúc trong bài hát đến người nghe rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất