Công Nghệ

Kết hợp nhà mốt Versace, Apple chuẩn bị ra mắt sneaker cho cộng đồng LGBT?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu là một Fan cuồng nhiệt của Apple, chắc hẳn bạn cũng đã từng biết qua ông lớn công nghệ này từng lấn sân vào lĩnh vực thời trang may mặc.

Vào những năm 1990, Apple không chỉ dành tâm huyết cho chiếc máy tính chạy mac OS mà còn sáng tạo những mẫu quần áo phụ kiện như áo thun, vest, mũ, áo len và cả thắt lưng với logo táo khuyết cầu vồng.

Mới đây, nhà thiết kế Salehe Bembury của nhà mốt thời trang sang chảnh Versace đã đăng lên trang Twitter cá nhân hình ảnh đôi giày sneaker trắng với logo Versace cầu vồng. Tuy nhiên, hình dáng của sản phẩm mới này khiến nhiều người bất ngờ khi nó quá giống với đôi giày của Apple từng làm ra.

Salehe Bembury đăng tải hình ảnh trên Twitter cùng đoạn caption vô cùng ẩn ý: “Một người thông thái sẽ không nói gì nhiều”. Mặc dù, nhà sáng tạo này không hề đề cập gì đến Apple nhưng nhiều Fan hâm mộ của cả 2 thương hiệu đang vô cùng trong đợi sự kết hợp này. Bởi Apple từng hợp tác với những hãng thời trang lớn để thiết kế dây đeo cho Apple Watch.

Về mẫu sneaker trắng của Apple, nó được thiết kế dựa trên hình mẫu giày của Reebok hay Air Force 1 nổi tiếng của Nike, với logo Apple 7 màu thêu ở lưỡi giày và cạnh lỗ xỏ dây.

Được biết, vào những năm 80 và 90 của thế kỷ trước, Apple tạo ra những mẫu giày này không phải để bán mà là để tặng cho những nhân viên làm việc tại tập đoàn.

Hai năm trước, một đôi giày tương tự có kích cỡ 9.5 đã được rao bán trong một buổi garage sale ở Palo Alto, California, ngay sát trụ sở của Apple khi ấy. Đôi giày này sau đó được đem tới nhà đấu giá Heritage, với mức giá khởi điểm trên trời: 30 nghìn USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất