Công Nghệ

Kai (EXO) xóa hàng loạt ảnh trên Instagram nhưng sự thật không phải như nhiều người vẫn nghĩ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không ít fan hâm mộ lại băn khoăn liệu chuyện này có liên quan gì đến mối tình tan vỡ của Kai - Jennie hay không.

Sau tuyên bố chấm dứt mối quan hệ cùng Jennie (BlackPink), Kai (EXO) đã tận dụng khoảng thời gian quý giá để nghỉ ngơi, thư giãn trong chuyến du lịch cá nhân tại Philippines. Người hâm mộ nam idol phần nào đã có thể bớt lo lắng vì Kai liên tục đăng tải những bức hình du lịch vui vẻ, khác với hình ảnh đau khổ mà fan tưởng tượng sau khi chia tay Jennie.

Tuy nhiên mới đây, fan bất ngờ phát hiện ra Kai đã xóa hàng loạt bài đăng mới nhất trên Instagram của mình cùng một story với dòng chữ “Tôi thất vọng”. Sau khi phát hiện động thái này của Kai, người hâm mộ của anh chàng vừa lo lắng vừa đồn đoán nguyên nhân sự thật. Không ít fan hâm mộ lại băn khoăn liệu chuyện này có liên quan gì đến mối tình tan vỡ của Kai - Jennie hay không.

Cuối cùng, Kai cũng đã giải thích nguyên do sự việc qua story cá nhân: “Tôi đã đăng những bức ảnh du lịch đó với hi vọng chia sẻ khoảnh khắc của mình với mọi người. Tuy nhiên, có một số bức ảnh bị người khác đăng lại theo cách mà tôi không hề mong muốn. Tôi thật sự rất bực. Xin lỗi vì khiến các bạn lo lắng”.

Sau khi tìm hiểu về người bí ẩn này, nhiều fan đã phát hiện ra rằng, loạt ảnh và clip này bị hướng dẫn viên du lịch tung lên mạng mà không có sự đồng ý của Kai.

Trước đó không lâu, thông tin Kai và Jennie chấm dứt mối quan hệ đã trở thành một trong những đề tài quan tâm hàng đầu của người hâm mộ trên khắp thế giới. Cả 2 fandom của BlackPink và EXO đều cho rằng, họ không biết nên khóc hay nên cười bởi cặp đôi chỉ mới công khai hẹn hò vào đầu tháng 1/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất