Công Nghệ

Jimin (BTS) lọt top xu hướng nổi bật tại 56 quốc gia vì lý do vô cùng bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, một hashtag có liên quan đến Jimin của BTS vừa lọp top nổi bật tại 56 quốc gia. Điều khiến nhiều người bất ngờ đó là chỉ một chút thay đổi của anh chàng cũng khiến fan bấn loạn đến thế.

Theo đó, vào ngày 12 tháng 1 vừa qua, BTS đã có màn trình diễn tại Nagoya, Nhật Bản. Ngay khi BTS vừa xuất hiện, các fan đã phát cuồng với Jimin vì màu tóc hồng nổi bật.

Được biết, các ARMY (fandom BTS) đã bắt đầu tò mò về kiểu tóc Jimin, khi anh xuất hiện tại sân bay vào ngày 11 tháng 1 vì anh chàng đã khéo léo che toàn bộ đầu tóc, thậm chí là gần hết khuôn mặt của mình.

Khỏi phải nói, ngay khi anh chàng xuất hiện mái tóc hồng mới tại buổi nhạc hội ở Nagoya, Nhật Bản, người hâm mộ đã phấn khích như thế nào.

Ngay sau đó, từ khoá #PinkJimin đã vươn lên thành từ khoá xu hướng trên toàn thế giới, với hơn 1 triệu Tweets ngay trong buổi biểu diễn. Từ khoá này cũng lọt top xu hướng tại 56 quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hy Lạp, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v.

Tuy nhiên, để có thể lọt top xu hướng tại 56 quốc qia, Jimin không chỉ mê hoặc fan bằng mái tóc hồng mà còn gây nghiện ở khoản vũ đạo xuất sắc và giọng hát mạnh mẽ. Có thể nói, Jimin đã hoàn toàn thành công trong việc mê hoặc khán giả của mình bằng những kỹ năng điêu luyện.

Đặc biệt, Jimin đã khiến trái tim của không ít người hâm mộ ở Nagoya “thổn thức” khi trò chuyện cùng họ bằng tiếng Nhật nhưng với một chất giọng không khác gì của người dân Nagoya.

Ngay sau khi buổi trình diễn kết thúc, Jimin đã được tặng thêm vô số biệt danh đáng yêu mới như “Pink Jimin” (Jimin hồng choé), “Cherry Blossom Jimin” (Jimin như hoa), “Cotton Candy”(Jimin kẹo ngọt), hay “Spring Day” - biệt danh gắn liền với anh chàng trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất