Công Nghệ

iPhone XI vẫn chưa ra mắt, concept iPhone 2020 cực độc đáo đã kịp trình làng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 2020 trong bản concept này hoàn toàn không có nút bấm, cổng kết nối vật lý và cả camera.

Trong khi iPhone 2019 được mong đợi sẽ có nhiều thay đổi đột phá so với những mẫu iPhone đã được ra mắt trong hai năm gần đây, nhiều báo cáo lại chỉ ra rằng, iPhone XI trong năm nay sẽ có thiết kế giống với những mẫu iPhone Xs, Xs Max hiện tại. Thế nên, giới công nghệ đang mong đợi một sự đột phá đối với iPhone 2020.

Một số tin đồn cho biết, Apple sẽ loại bỏ thiết kế tai thỏ trong tương lai, nhưng có thể phải chờ đến năm 2020 người dùng mới có cơ hội chứng kiến kiểu thiết kế này xuất hiện trên những chiếc iPhone mới. Kết hợp với nhiều nguồn tin khác nhau từ Bloomberg, Wall Street Journal,… nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tạo ra bản concept cực độc về phiên bản iPhone 2020.

Theo đó, iPhone 2020 trong concept của Hasan Kaymak có bộ khung hoàn toàn bằng kim loại, mặt sau phủ kính bóng bẩy, không có nút bấm và cổng kết nối vật lý. Thế hệ iPhone 2020 cũng có thể được tích hợp tính năng sạc không dây, và kết nối qua màn hình với NFC.

Đặc biệt, máy không có camera trước cũng như camera sau, thay vào đó, một module được tạo riêng rẻ và có thể đi kèm với iPhone khi cần. Điều này khiến chúng ta nghĩ tới máy ảnh DSLR, có thêm ống kính rời mang theo khi đi chụp ảnh.

Module camera này không chỉ mang theo 3 ống kính mà nó còn có thêm bộ nhớ trong. Ngoài ra, máy cũng có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Thiết bị trông hẹp và dài hơn so với những mẫu iPhone hiện tại.

Concept này không giải thích rõ làm thế nào module camera này có thể cố định được chắc chắn khi kết đôi cùng thiết bị, nhưng chúng ta có thể liên tưởng đến từ tính hoặc trường điện từ. Khi gắn vào thiết bị, module này sẽ bám dính vào mặt sau để hoạt động như camera chính và hệ thống FaceID. Về cơ bản, chiếc iPhone mà bạn thấy trong concept này không khác gì một chiếc iPod Touch kết hợp cùng với module máy ảnh.

Bạn đọc có thể xem chi tiết bản dựng iPhone 2020 của nhà thiết kế Hasan Kaymak qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất