Công Nghệ

iPhone XI sẽ được trang bị 3 camera nằm ngang, tai thỏ nhỏ hơn và tuỳ chọn màu sắc mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 2019 có thể sẽ có thêm tuỳ chọn màu xanh dương giống như chiếc iPhone Xr hiện tại.

Dù còn phải đến hơn 8 tháng nữa thế hệ iPhone 2019 mới được trình làng, nhưng tới thời điểm hiện tại, đã có nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone mới được hé lộ qua nhiều nguồn khác nhau.

Mới đây, một số hình ảnh render cùng thông số kỹ thuật của chiếc iPhone XI đã được đăng tải trên internet, tiết lộ máy sẽ có cụm 3 camera nằm ngang cùng tuỳ chọn màu sắc mới.

Qua hình ảnh được tiết lộ, iPhone XI sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.8 inch, tương tự với kích thước iPhone Xs và X. Đặc biệt, cụm tai thỏ ở mặt trước của máy sẽ có kích thước nhỏ hơn nhờ vào hệ thống camera TrueDepth thế hệ mới.

Nguồn tin này còn tiết lộ, thế hệ iPhone 2019 sẽ được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 4.000mAh và sử dụng cổng kết nối USB-C tương tự với những chiếc iPad Pro 2018 mới.

Điểm nhấn trên iPhone XI là sẽ được trang bị cụm 3 camera nằm ngang, hoàn toàn trùng khớp với một số hình ảnh rò rỉ gần đây. Theo dự đoán, cụm 3 camera được trang bị trên iPhone 2019 sẽ có một cảm biến 3D ToF để sử dụng cho ứng dụng AR Kit của Apple.

Một số nguồn tin trước đó dự đoán, camera thứ ba trên chiếc iPhone cao cấp nhất của năm 2019 sẽ có góc siêu rộng để mang đến cho người dùng trải nghiệm ít có trên smartphone. Hiện nay, Huawei Mate 20 Pro và LG V40 là một trong số ít những thiết bị có camera góc siêu rộng kiểu này.

Ngoài ra, nguồn tin này còn tiết lộ rằng phiên bản iPhone XI sẽ được bổ sung thêm một màu sắc mới. Bên cạnh các màu sắc quen thuộc như xám không gian, bạc, và vàng thì có thể chiếc máy sẽ có thêm màu xanh dương giống như chiếc iPhone Xr hiện tại.

Cuối cùng, một tin buồn cho người hâm mộ đó là iPhone XI sẽ không được hỗ trợ kết nối 5G, tương tự báo cáo trước đó từ Bloomberg vào năm 2018. Bloomberg cho biết “ít nhất phải đến năm 2020”, Apple mới có hỗ trợ kết nối này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất