Công Nghệ

iPhone XI lộ diện rõ nét với cụm 3 camera sau, tai thỏ gọn đáng kể qua concept mới nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau thất bại của bộ 3 iPhone Xs, Xs Max và Xr, cộng đồng người hâm mộ "Táo khuyết" đang rất mong chờ một sự thay đổi mới trên những chiếc iPhone kế nhiệm.

Dựa trên những tin đồn gần đây về thế hệ iPhone 2019 của Apple, leaker Steve Hemmerstoffer, chủ sở hữu của kênh YouTube Waqar Khan vừa tạo ra một video concept về chiếc iPhone XI để cho chung ta có cái những góc nhìn đầu tiên về thế hệ iPhone 2019.

Tương tự với các tin đồn trước đây, concept iPhone XI của Waqar Khan nổi bật với hệ thống 3 camera ở phía sau. Theo nguồn tin được đăng tải trên BGR trước đó, thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị 3 camera được được vuông góc, thay vì kéo dài mô-đun camera dọc như các phiên bản hiện tại.

Có thể thấy, vị trí của hệ thống camera ở góc bên trái và cách bố trí các cảm biến bên trong so le nhau nên khiến thiết kế của thế hệ iPhone mới không được đẹp mắt và có phần “lập dị”. Các ý kiến khác cho rằng, iPhone 11 nên được sắp xếp các camera sau cho đồng đều và cân đối hơn.

Mặc dù, nhiều fan “Táo” đã thất vọng ra mặt vì thiết kế lạ lẫm này nhưng có vẻ như gã khổng lồ công nghệ Mỹ muốn thử một ý tưởng mới độc đáo hơn.

Ở mặt trước, iPhone XI cũng sẽ có thiết kế viền mỏng ở cả 2 cạnh bên và cạnh dưới tương tự như thế hệ iPhone XS hiện tại. Điện thoại này cũng sẽ đi kèm với thiết kế “tai thỏ” nhưng phần khuyết này đã được tối ưu kích thước nên nhỏ hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Bạn đọc có thể xem video dưới đây để biết thêm chi tiết về concept iPhone XI này:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất