Công Nghệ

iPhone XI có thêm tính năng sạc ngược cho Apple Watch và AirPods, nhưng đặc biệt nhất là tặng kèm theo cả thứ này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trang blog uy tín Mac Otakara của Nhật bản vừa đăng tải thông tin mật từ một nhà cung cấp giấu tên của Trung Quốc, tiết lộ những thông tin mới về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết iPhone 11 có thể sẽ được tích hợp công nghệ sạc ngược không dây và đi kèm với bộ sạc 18W của iPad Pro 2018 giúp người dùng tiết kiệm đáng kể về thời gian sạc pin cho điện.

Nguồn tin này cho biết, iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ được trang bị một tính năng như PowerShare của Samsung Galaxy S10 để sạc pin cho Apple Watch, AirPods và thậm chí là các điện thoại khác có hỗ trợ sạc không dây.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe tin thế hệ iPhone 11 sẽ hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây. Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng đề cập thông tin tương tự khi cho biết thế hệ iPhone 2019 của Apple sẽ hoạt động với tính năng sạc không dây hai chiều.

Apple vốn nổi tiếng nhờ cách kinh doanh “hút máu”, tuy nhiên nếu nguồn tin này chính xác thì đây đúng là một việc đáng mừng.

Mac Otakara cũng cho biết vỏ sạc không dây của AirPods mới sẽ tương thích với công nghệ nói trên của iPhone 11. Và nếu điều này xảy ra thì Apple cần cung cấp cho thế hệ iPhone mới một viên pin đủ lớn để có thể chia sẻ năng lượng của nó cho Apple Wach và AirPods.

Cuối cùng, nguồn tin này cũng tiết lộ iPhone XI sẽ được đi kèm với cáp sạc mới, nhưng nó sẽ không chuyển sang sử dụng cổng USB-C. Thay vào đó, báo cáo mới cho rằng Apple sẽ trang bị của sạc 18W của iPad Pro 2018 cho thế hệ iPhone mới và đi kèm đầu cáp chuyển từ USB-C sang Lightning. Điều này sẽ giúp thế hệ iPhone 11 có tốc độ sạc nhanh hơn đáng kể khi chiếc iPhone Xs hiện tại chỉ đi kèm với củ sạc 5W.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất