Công Nghệ

iPhone bán ế, Apple tiếp tục ưu đãi 'thu cũ đổi mới'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Quyết định giới hạn chương trình thu cũ đổi mới của Apple là một cơ hội tốt cho người dùng có nhu cầu nâng cấp iPhone mới.

Với thất bại của bộ 3 iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr trong việc thu hút người dùng nâng cấp iPhone mới, Apple đã phải nhận nhiều kết quả đánh giá không mấy khả quan do tình hình kinh doanh ế ẩm. Hiện “Táo khuyết” đang phải đẩy mạnh chiến lược tiếp thị iPhone mới để có thể gia tăng doanh số và giúp công ty đạt được mục tiêu tăng số lượng thiết bị được sử dụng.

Giai đoạn cuối năm 2018, Apple đã thực hiện chương trình đổi cũ lấy mới bằng cách tạm thời giảm giá một số mẫu iPhone mới. Tại nhiều khu vực, chương trình “thay cũ đổi mới” của Apple hỗ trợ tặng thêm 100 USD nữa cho những khách hàng khi đổi trả iPhone cũ lấy iPhone Xs và Xr.

Theo như thông được đăng tải trên website của Apple, chương trình mở ra từ cuối 2018 này đáng lý đã kết thúc vào ngày 31/1/2019. Tuy nhiên, vào tháng vừa rồi, Apple đã giới hạn chương trình đến cuối tháng 2/2019, và theo nguồn tin được đăng tải trên 9to5mac mới đây, “Táo khuyết” đã tiếp tục kéo dài ưu đãi này đến 25/3 tới.

Được biết, chương trình khuyến mãi này không áp dụng đối với iPhone 7 hoặc iPhone 8. Đối với những khách hàng sử dụng iPhone X, họ có thể được thẻ quà tặng giảm giá 450 USD, iPhone 8 Plus khi đổi sẽ nhận được 350 USD và 300 USD cho iPhone 7 Plus. Như các chương trình đổi trả thông thường, để nhận được giá trị cao nhất, chiếc iPhone của bạn phải hoạt động bình thường, các phím bấm vẫn hoạt động được và màn hình phải còn nguyên vẹn.

Hiện, chương trình khuyến mãi này đang được áp dụng ở Úc, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ma Cao, Đài Loan, Áo, Bỉ, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Hà Lan, Thụy Sĩ, Thụy Điển và Anh.

Quyết định giới hạn chương trình thu cũ đổi mới của Apple là một cơ hội tốt cho người dùng có nhu cầu nâng cấp iPhone mới. Đồng thời, chương trình khuyến mãi này cho thấy Apple có vẻ như đang nhận thấy việc bán giá cao khiến doanh số iPhone 2018 trở nên chậm chạp. Chưa rõ công ty sẽ điều chỉnh giá bán sản phẩm ra sao đối với các thành viên iPhone 2019 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất