Công Nghệ

iPhone 2019 sẽ có màn hình siêu đẹp và hàng loạt tính năng khủng mà ai cũng phải trầm trồ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nguồn tin được đăng tải trên 9to5mac, một tin đồn rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo đã vô tình cung cấp nhiều thông tin thú vị về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

Cụ thể, nguồn tin từ trang Weibo này khẳng định, iPhone 11 sẽ có thỏi pin dung lượng 4.000 mAh, cao hơn so với 3.174 mAh của iPhone Xs Max, hỗ trợ sạc không dây 15W và màn hình có tần số quét là 120Hz.

Nếu tin đồn kể trên là sự thật, tốc độ sạc không dây của iPhone mới sẽ nhanh nhất trên thị trường, vượt qua cả OPPO, Huawei hay cả Samsung. Đối với những người dùng iPhone đời cũ, rất có thể Apple sẽ tăng tốc độ sạc trên các thiết bị này qua một bản cập nhật iOS mới, tương tự như cách mà “Táo khuyết” đã làm đối với iPhone 8 và iPhone X.

Về có tần số quét màn hình, tin đồn này chỉ nói rằng tần số này chỉ nằm trong khoảng 90 - 120 Hz, chứ không phải chắc chắn là 120Hz. Tuy nhiên, nếu tin đồn chính xác, iPhone thế hệ mới sẽ mang đến trải nghiệm mới tốt hơn nhưng đồng thời cũng không tiêu tốn quá nhiều dung lượng pin khi sử dụng.

Cuối cùng là về camera, nguồn tin này cho biết Apple sẽ trang bị cụm 3 camera phía sau cho iPhone 11. Bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele với khả năng zoom quang 3x. Camera kép hiện tại trên iPhone X và iPhone Xs chỉ có khả năng zoom 2x.

Các báo cáo trước đây nhận định, iPhone 11 sẽ có cụm “tai thỏ” nhỏ gọn hơn, camera trước 10 MP được nâng cấp, trong khi máy ảnh chính ở mặt sau sẽ có độ phân giải 14 MP. Ngoài ra, mặt sau cũng có 1 camera 10 MP, nhưng chưa rõ độ phân giải của camera còn lại.

Hiện tại cũng có đến 3 bản thiết kế rò rỉ, cho thấy những cách sắp xếp khác nhau của cụm 3 camera sau trên iPhone.

Ngoài ra, theo báo cáo mới nhất từ chuỗi cung ứng linh kiện Macotakara. iPhone 2019 và iPod touch thế hệ mới sẽ chuyển đổi từ cổng lightning truyền thống sang tiêu chuẩn mới là USB-C, tương tự như những gì iPad Pro 2018 đã làm trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất