Công Nghệ

iPhone 2018 sẽ trang bị bút cảm ứng Apple Pencil, tương tự Galaxy Note của Samsung

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo một báo cáo mới đây từ TrendForce, dòng iPhone OLED 2018 năm nay rất có thể sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil giống như trên iPad thế hệ thứ 6 vừa ra mắt mới đây.

Nói đến bút cảm ứng trên smartphone, thành công nhất phải kể đến là chiếc bút S-Pen trên dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note của Samsung. Mặc dù năm 2015, Apple cũng ra mắt chiếc bút cảm ứng Apple Pencil nhưng phụ kiện này chỉ được hỗ trợ riêng trên dòng iPad Pro.

Năm nay, Apple cũng đã trình làng bút Apple Pencil cải tiến mới trên dòng iPad thế hệ thứ 6 và rất có thể chiếc bút cảm ứng của nhà Táo sẽ tương thích với các dòng iPhone 2018.

Một báo cáo mới đây từ TrendForce tiết lộ, rằng Apple đang cố gắng tăng thêm tính hấp dẫn của các dòng iPhone cao cấp được ra mắt trong năm nay. Cụ thể là dòng iPhone OLED 2018 sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil giống như trên iPad thế hệ thứ 6. Tuy nhiên, khả năng cao là phiên bản iPhone X Plus với màn hình 6.5 inch sẽ hỗ trợ tính năng này hơn là bản 5.8 inch.

Theo nhiều cá nhân, vấn đề lớn nhất hiện tại của Apple là chiếc bút Apple Pencil khá to, gần giống kích thước của một chiếc bút thông thường. Do đó, không biết rằng liệu Apple sẽ ra mắt thêm dòng Apple Pencil dành riêng cho iPhone hay lựa chọn một phương thức khác.

Ngoài ra, theo báo cáo từ TrendForce, dòng iPhone OLED 2018 sẽ có đến 3 tùy chọn bộ nhớ, thay vì chỉ 2 như trên iPhone X, cụ thể là 64GB, 256GB và 512GB, cùng 4GB RAM.

Trong khi đó phiên bản iPhone giá rẻ trang bị màn hình LCD sẽ bao gồm 2 tùy chọn bộ nhớ là 64GB hoặc 256GB, cùng 3GB RAM. Mức giá của sản phẩm này có thể sẽ thấp hơn 699 USD. Trong khi đó 2 mẫu iPhone cao cấp có thể dao động từ 899-945 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất