Công Nghệ

iPad Pro mới lộ diện đầy chân thực với màn hình không tai thỏ, thiết kế bộ khung mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trang MySmartPrice đã công bố hình ảnh thiết kế của chiếc iPad Pro mới, dựa trên những thông tin rò rỉ và bản vẽ CAD trước đây.

Cuối tuần trước, Apple đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên của hãng, diễn ra vào ngày 12/9 sắp tới. Ngoài 3 mẫu iPhone 2018, Apple Watch Series 4, AirPods 2/3, và hai mẫu MacBook mới, Apple còn được kì vọng sẽ trình làng phiên bản mới nhất của iPad Pro.

Mới đây, trang MySmartPrice đã công bố hình ảnh thiết kế của chiếc iPad Pro mới, dựa trên những thông tin rò rỉ và bản vẽ CAD trước đây.

Theo đó, những hình ảnh về thế hệ iPad Pro mới của MySmartPrice cho thấy nút Home vật lý được loại bỏ hoàn toàn với viền màn hình mỏng hơn. Tuy không đi theo xu hướng “tai thỏ” nhưng iPad Pro thế hệ mới này vẫn được trang bị camera TrueDepth được đặt ở phía trên cùng và hệ thống loa thoại.

Ở mặt sau, đường viền ăng-ten phía sau quen thuộc trên iPad Pro cũng được đổi mới, với 2 đường chạy ở 2 mép trên và dưới tương tự các mẫu iPhone hiện nay. Bên cạnh đó, iPad Pro mới sẽ khai tử luôn jack cắm 3.5mm, hai dải loa ngoài nằm cân xứng hai bên cổng lightning ở cạnh dưới.

Một điểm đáng chú ý ở mặt sau của chiếc iPad Pro mới này là sản phẩm chỉ có một camera đơn, logo của Apple và một cổng kết nối thông minh. Ở các phiên bản iPad cũ, cổng kết nối này nằm ở vị trí cạnh bên, với chức năng là kết nối với bàn phím vật lý.

Theo nhiều nguồn tin, Apple rất có thể sẽ ra mắt iPad Pro mới cùng với Apple Watch Series 4, AirPods 2/3, kèm theo 2 phiên bản Macbook mới và 3 chiếc iPhone 2018, trong sự kiện diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất