Công Nghệ

Instagram tung tính năng chia sẻ bài đăng vào ngay Stories, khỏi phải lo chụp ảnh màn hình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Instagram kỳ vọng tính năng này sẽ giúp cho việc quảng bá hình ảnh bạn bè, thương hiệu yêu thích của người dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hôm nay, Instagram vừa ra mắt tính năng cho phép người dùng chia sẻ bài đăng từ tài khoản chính chủ và cả những tài khoản công khai mà họ theo dõi vào ngay Instagram Stories của mình, giống như cách chúng ta thêm vào một nhãn dán.

Instagram kỳ vọng tính năng mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng quảng bá cho bạn bè, những thương hiệu yêu thích hoặc buổi lưu diễn của một nhóm nhạc mà họ quan tâm. Mọi bài đăng mà bạn chia sẻ từ người dùng khác về Stories của mình sẽ bao gồm, tên của chủ nhân bài đăng gốc và đường dẫn đến bài post đầu tiên.

Người dùng chỉ có thể chia sẻ bài đăng từ những tài khoản công khai.

Để sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn hãy ấn vào biểu tượng máy bay giấy phía trên bài đăng của người mà bạn muốn chia sẻ vào Stories. Một dòng tùy chọn được gọi là “Create a story with this post” (tạo Stories từ bài đăng này) sẽ hiện ra. Sau đó bạn chỉ cần sắp xếp lại và lựa chọn kích thước phù hợp những hình ảnh từ bài đăng đã chia sẻ trong Stories của mình.

Với tính năng chia sẻ bài đăng vào Stories này, người dùng chỉ có thể chia sẻ những bài đăng từ các tài khoản công khai và họ vẫn có thể tắt tính năng này nếu không muốn người dùng khác chia sẻ bài post của mình.

Hiện tại, tính năng này mới chỉ xuất hiện trên ứng dụng Instagram hệ điều hành Android, trên iOS có thể sẽ là đầu tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất