Công Nghệ

Hướng dẫn cách tải video trực tiếp từ YouTube và Facebook trên iPhone siêu đơn giản

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Việc tải video trên iPhone có thể được thực hiện một cách dễ dàng thông qua Shortcuts, tính năng mới được Apple cập nhật cùng hệ điều hành iOS 12.

Để trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12, hiện tại, người dùng có thể tải ứng dụng Siri Shortcuts miễn phí trên App Store. Với Siri Shortcuts người dùng có thể sử dụng lệnh đơn hoặc chuỗi lệnh. Bằng cách này, người dùng có thể mở nhanh một ứng dụng bất kỳ thông qua một câu lệnh hoặc tải video trực tiếp từ Youtube và Facebook mà không phải tải các ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba.

Nếu bạn đang cần một công cụ download video ngay trên điện thoại, hãy tải ngay Siri Shortcuts từ App Store và thực hiện theo các bước sau đây:

Sau khi tải xong ứng dụng Shortcuts trên App Store, bạn hãy khởi động trình duyệt Safari và truy cập vào địa chỉ “bit.ly/MediaDownloader“. Tiếp đến ấn chọn “Get Shortcuts”.

Một thông báo sẽ hiện ra, bạn hãy nhấn tiếp vào tuỳ chọn “Mở”. Lúc này, bạn hãy mở ứng dụng Youtube lên và tìm đến video mình muốn tải, nhấn vào nút “Share”. Hộp thoại tùy chọn sẽ xuất hiện, hãy nhấn vào “More”.

Giao diện màn hình sẽ xuất hiện thêm 2 khung tuỳ chọn, lúc này hãy chọn “More” ở khung tuỳ chọn thứ 2. Tiếp đến kích hoạt tuỳ chọn “Shortcuts” bằng cách gạt sang “ON”. Sau đó, icon “Shortcuts” sẽ xuất hiện, bạn hãy ấn vào nó để đến “Media Downloader”.

Tiếp đến hãy lựa chọn nguồn video mà bạn cần tải về, tuỳ chọn này bao gồm nhiều nguồn như YouTube, Facebook,… Sau khi chọn xong nguồn video mà bạn cần tải, hãy chọn tiếp chất lượng video. Cuối cùng khi video đã tải xong, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập để lưu video vừa tải vào máy.

Mặc dù việc cài đặt tính năng download cho Shortcuts ban đầu có hơi dài dòng. Tuy nhiên, sau đó bạn chỉ cần lựa chọn những video cần download và nhấn vào icon “Shortcuts” trên giao diện:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất