Công Nghệ

Hướng dẫn bạn sử dụng bộ lọc 'đổi giới tính' đang khiến cư dân mạng thế giới phát cuồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ lọc “đổi giới tính” trên Snapchat cho phép biến một bức ảnh của người dùng thành giới tính ngược lại vô cùng chân thật.

Bắt đầu từ tuần này, cư dân mạng thế giới, trong đó có Việt Nam, đang bấn loạn vì bộ lọc (filter) “đổi giới tính” mới của Snapchat ra mắt thời gian gần đây. Bộ lọc “đổi giới tính” trên Snapchat cho phép biến một bức ảnh của người dùng thành giới tính ngược lại một cách khá hiệu quả.

Hiện tại, Snapchat đã cung cấp đủ 2 bộ lọc “đổi giới tính” dành riêng cho cả giới tính nam và nữ. Có thể thấy, những nét đặc trưng khi dùng filter nữ là mái tóc ảo dài ra, khuôn mặt láng bóng trắng trẻo cùng những đường nét cong mềm. Trong khi đó, filter nam sẽ đơn giản hơn trong khoản tô vẽ, nhưng mặc định có thêm bộ râu ria để nhìn phát biết ngay là đàn ông.

Trong trường hợp bạn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, hãy dành vài phút để thử ngay bộ lọc “đổi giới tính” trên Snapchat theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng bộ lọc thay đổi giới tính

Nếu muốn dùng thử bộ lọc thay đổi giới tính, đầu tiên bạn hãy tải về ngay ứng dụng Snapchat hiện đang có mặt miễn phí trên App Store và Google Play. Sau khi tải về xong, bạn hãy truy cập ứng dụng, nhấn “Đăng Ký” và bắt đầu điền những thông tin cá nhân Snapchat yêu cầu.

Hướng dẫn sử dụng bộ lọc thay đổi giới tính

Tiếp đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn “Đặt mật khẩu”, liên kết email và số điện thoại đang sử dụng. (Lưu ý: Nếu đang sống tại Việt Nam, bạn hãy chọn đầu số VN +84)

Hướng dẫn sử dụng bộ lọc thay đổi giới tính

Sau khi tạo xong tài khoản, ứng dụng sẽ đòi bạn quyền truy cập ảnh và micro, lúc này hãy nhấn “Đồng ý”. Lúc này, tại giao diện chính của ứng dụng Snapchat, bạn hãy chọn biểu tượng mặt cười, tiếp đến hãy chon bộ lọc thay đổi giới tính mà bạn muốn thử.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất