Công Nghệ

Huawei ra mắt Nova 3i tại Việt Nam: Thiết kế 'tai thỏ', chú trọng vào camera!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của dòng smartphone Nova, Huawei mới đây đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam model tầm trung Huawei Nova 3i với thiết kế đẹp mắt cùng 2 hệ thống camera kép.

So với thế hệ tiền nhiệm Nova 3e, Huawei Nova 3i dường như không có sự thay đổi lớn về thiết kế. Máy sở hữu mặt màn hình “tai thỏ” tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD+, kích thước 6,3 inch với phần loa trong trên màn hình đã được ẩn khéo léo.

Phía sau Nova 3i là mặt lưng kính được gắn chắc chắn vào phần khung máy làm bằng hợp kim cứng cáp. Sản phẩm có hai màu sắc cơ bản là đen và xanh tím. Trong đó, phiên bản xanh tím cho hiệu ứng ánh nhìn đẹp mắt hơn nhờ được chế tác 11 lớp nano lên mặt kính sau.

Mặc dù không có nhiều thay đổi trong thiết kế, tuy nhiên Nova 3i vẫn gây ấn tượng nhờ trang bị đến 2 cụm camera kép đều hỗ trợ trí tuệ nhân tạo - AI. Hệ thống camera kép ở mặt sau có độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP, cho khả năng nhận diện nhiều khung cảnh khác nhau khi chụp và được tích hợp nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp, cho phép người dùng có thể tuỳ chỉnh các thông số như ISO, cân bằng trắng hay tốc độ màn trập.

Trong khi đó, hai camera ở mặt trước của máy có độ phân giải lần lượt là 24MP và 2MP với khả năng nhận dạng vật thể khác nhau và đưa ra thuật toán xử lý ảnh phù hợp để tạo nên bức ảnh chụp tốt nhất. Ngoài ra, Huawei còn tích hợp chế độ chụp HDR Pro cho khả năng chụp tốt hơn trong môi trường có độ chênh sáng cao. Máy cũng được trang bị tính năng 3D Qmoji có cơ chế hoạt động tương tự với Animoji trên iPhone X.

Bên cạnh camera, Nova 3i cũng đã được nhận những nâng cấp đáng kể về phần cứng nhằm khắc phục những hạn chế về mặt hiệu năng của Nova 3e. Máy sử dụng chip Kirin 710 với 8 nhân, trong đó 4 nhân 2.2 GHz và 4 nhân 1.7 GHz, RAM 4 GB, khởi chạy phiên bản EMUI 8.2 và có dung lượng pin 3.340mAh.

Đặc biệt, Nova 3i còn được trang bị công nghệ GPU Turbo của Huawei, giúp tối ưu hiệu suất xử lý đồ hoạ nhưng vẫn tiết kiệm pin tối đa, giúp người dùng có thể chơi những game đồ họa cao. Theo Huawei, hiệu suất xử lý đồ họa này tăng hơn 60% so với chip cũ và tiêu thụ ít điện năng hơn 30%.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất