Công Nghệ

Huawei Nova 3e ra mắt phiên bản màu hồng tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cũng giống như các phiên bản được ra mắt trước đó, Huawei Nova 3e hồng thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng mới cao cấp.

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt Nova 3e phiên bản màu hồng tại Việt Nam, cùng với mức giá 6,99 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn thêm phiên bản màu xanh và đen đã ra mắt cuối tháng 3 trước đó.

Theo Huawei, Nova 3e màu hồng được lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas. Máy sở hữu thiết kế tai thỏ với màn hình tràn viền, có độ phân giải Full HD+ với kích thước 5.84 inch và tỷ lệ 19:9.

Mặt trước và sau của máy đều được phủ kính hoàn toàn cho vẻ đẹp bóng bẩy, viền máy kim loại chắc chắn và sang trọng hơn. Máy có cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng tương tự đàn anh Nova 2i.

Camera kép trên Nova 3e cho khả năng xóa phông khá tốt.

Với hệ thống camera kép sau cảm biến 16MP+2MP, Huawei Nova 3e có khả năng bắt được chi tiết tốt và có độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc. Nhờ ống kính Bokeh chuyên nghiệp và các thuật toán làm đẹp tự nhiên, camera kép sau trên Huawei Nova 3e cho phép chụp ảnh chân dung với chất lượng khá tốt. Bên cạnh đó, camera trước của máy sử dụng cảm biến Sony IMX578 độ phân giải 16MP nâng cao chất lượng về màu sắc lẫn ánh sáng.

Nếu không thích mở khóa bằng vân tay, Nova 3e cũng hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Về cấu hình, Huawei Nova 3e sở hữu bộ xử lý Kirin 659 8 nhân, chip đồ họa Mali T830, kết hợp RAM 4 GB + 64 GB ROM (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD 256 GB). Máy được cài sẵn giao diện EMUI 8 trên nền tảng Android 8.0, viên pin 3.000 mAh sạc nhanh với công suất đầu vào 18W cho thời gian sạc trong 60 phút đầy 80% pin, cổng kết nối USB Type-C hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất