Công Nghệ

HTC U12 Plus chính thức lên kệ tại Việt Nam: Có 2 cụm camera kép, mặt lưng biến đổi màu sắc theo góc nhìn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau một thời gian ra mắt, HTC đã chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của hãng - U12 Plus tại thị trường Việt Nam. HTC U12 Plus thừa hưởng những ưu điểm độc quyền của hãng vốn đã có mặt trên các dòng U gần đây.

Về mặt thiết kế, HTC U12 Plus sở hữu thiết kế quen thuộc cùng viền màn hình mỏng, phím bấm cảm biến lực hoàn toàn mới và mặt lưng có khả năng phản chiếu ánh sáng dưới mọi góc nhìn khác nhau.

HTC U12 Plus trang bị màn hình 6 inch, Quad HD+ (2.880 x 1.440, 537 ppi), tấm nền Super LCD 6, tỷ lệ 18:9. Cảm ứng cạnh viền Edge Sense thế hệ thứ hai được cải tiến cho khả năng thao tác một tay dễ dàng từ việc chụp ảnh đến hỗ trợ tính năng trợ lý ảo.

Điểm nhấn của U12 Plus đó là hệ thống máy ảnh kép ở cả mặt trước và sau. Hệ thống camera này có khả năng lấy nét tự động với tính năng UltraSpeed Autofocus 2, cho khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự động. Bên cạnh đó, chế độ HDR Boost 2 còn giúp cho việc thu sáng tốt trong hầu hết điều kiện ánh sáng.

Hệ thống máy ảnh trên U12 Plus bao gồm 1 camera chính độ có phân giải 12 MP góc tiêu chuẩn, khẩu độ f/1.75 và 1 camera tele 16 MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ khả năng zoom quang học 2x và zoom số 10x. Tính năng Sonic Zoom, zoom tự động khi quay phim, cho phép tập trung vào âm thanh hoặc giọng nói ở một khung hình bất kỳ.

Về cấu hình, HTC U12 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 với X20 LTE, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Theo HTC, bộ vi xử lý mới này được thiết kế để cải thiện hiệu suất, giúp kết nối với tốc độ Gigabit LTE mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin. Bên cạnh đó, HTC U12 Plus cũng hỗ trợ các thiết bị thực tế ảo VIVE Focus để biến chiếc smartphone này thành một rạp chiếu thực tế ảo.

Ngoài ra, HTC U12 Plus còn được trang bị hệ thống âm thanh BoomSound, hỗ trợ bởi tai nghe USonic và chất lượng HD cho truyền tải không dây Qualcomm aptX.

Tại thị trường Việt Nam, HTC U12 Plus sẽ chính thức được bán ra vào ngày 19/7/2018, với mức giá 19,99 triệu đồng với 2 tùy chọn màu sắc là đỏ và đen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất