Công Nghệ

HTC ra mắt Desire 12+ tại Việt Nam: Thiết kế đẹp, có camera kép

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, HTC vừa cho ra mắt smartphone thuộc phân khúc tầm trung Desire 12+ với thiết kế đẹp mắt, màn hình 18:9, camera kép và chip xử lý Snapdragon 450.

HTC Desire 12+ mang phong cách thiết kế theo kiểu dáng của HTC U11 với mặt lưng bằng kính 3D và khung viền kim loại. Do sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 cùng mặt kính 2,5D, HTC Desire 12+ mang lại trải nghiệm hình ảnh lớn nhưng thao tác cầm nắm lại dễ dàng hơn. Người dùng cũng có thể thao tác một tay dễ dàng với tính năng vuốt lên ở bất cứ đâu trên màn hình.

HTC Desire 12+ trang bị hệ thống camera kép có độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP, với khả năng lấy nét tự động theo pha, hỗ trợ lấy nhiều tiêu điểm cùng lúc, do đó bạn có thể chụp trước lấy nét sau hoặc tạo thêm hiệu ứng bokeh.

Với chế độ bokeh, chủ thể ở tiền cảnh sẽ được làm nổi bật và hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên. Ngoài ra, HTC Desire 12+ còn sở hữu camera selfie có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0 được tích hợp đèn flash LED trợ sáng giúp các bức ảnh selfie khi chụp trở nên rõ ràng hơn.

Về hiệu suất, HTC Desire 12+ trang bị chip Snapdragon 450 tám nhân, RAM 3GB, ROM 32GB và khởi chạy hệ điều hành Android 8.0. Máy sở hữu viên pin dung lượng 2.965mAh, hỗ trợ 2 sim và kết nối 4G.

HTC Desire 12+ được tích hợp HTC Sense Companion giúp tối ưu thời lượng pin và nhắc nhở thông minh theo thói quen sử dụng của người dùng như gợi ý cho bạn xoá bớt các file rác và các ứng dụng không sử dụng để tạo thêm nhiều bộ nhớ trống.

Tại Việt Nam, HTC Desire 12+ có mức giá bán là 4.990.000 VND với 2 phiên bản màu sắc: Đen và Tím.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất