Công Nghệ

Hội sống ảo sẽ thích mê tính năng đặc biệt này trên Galaxy S10

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chế độ này có tên là Instagram mode, cho phép người dùng chụp và tải trực tiếp hình ảnh lên trên Instagram Stories.

Tại sự kiện Galaxy UNPACKED diễn ra tại San Francisco vào rạng sáng nay (21/2), Samsung đã chính thức ra mắt 4 phiên bản của dòng Galaxy S10, điện thoại gập Galaxy Fold, tai nghe không dây Galaxy Buds cùng đồng hồ Galaxy Watch Active và vòng đeo tay Galaxy Fit.

Ngoài Galaxy S10 5G sẽ lên kệ vào nửa đầu năm nay, bộ 3 Galaxy S10/ S10+ và S10e dành được rất nhiều sự quan tâm của người yêu côn nghệ. Một trong những điều khiến quan khách thích thú là bộ 3 Galaxy S10 sẽ có chế độ Instagram được tích hợp trong camera.

Được biết, chế độ Instagram mode được tích hợp ngay trong ứng dụng máy ảnh của Samsung và có thể lựa chọn giống như bạn chọn chế độ chụp toàn cảnh hoặc chụp chuyên nghiệp. Chế độ Instagram cho phép người dùng chụp và tải trực tiếp hình ảnh lên trên Instagram Stories của mình.

Chế độ này hỗ trợ cả việc thêm sticker vui vẻ bằng nhãn dán, văn bản, hashtag của Instagram và hơn thế nữa. Samsung khẳng định, Instagram mode trên Galaxy S10 là trải nghiệm Instagram tốt nhất dành cho smartphone và họ muốn mang trải nghiệm này đến với mọi người.

Adam Mosseri, trưởng phụ trách Instagram thử tính năng Instagram mode cùng DJ. Koh trên sân khấu sự kiện.

Việc mở bộ SDK cho các bên thứ ba tham gia xây dựng tính năng trên ứng dụng camera gốc hứa hẹn sẽ tạo ra một sự khác biệt chỉ riêng có ở các sản phẩm của Samsung. Cho đến nay, Snapchat, Snow và Lime đã được công bố là đối tác của Samsung, với lời hứa rằng thông qua SDK mới, những bức ảnh bạn chụp trong các ứng dụng đó sẽ tốt như những bức ảnh bạn chụp trong máy ảnh của máy.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất