Đẹp

Hội chị em đang phát cuồng với ứng dụng biến đổi màu tóc, mắt, môi,… Bạn đã dùng thử chưa?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ứng dụng make-up thần kỳ này cho phép người dùng thay đổi màu tóc, mắt, môi... theo mỗi cái quét tay nhưng vô cùng chân thực.

Trong thời đại càng ngày càng phát triển thì những điều nhỏ nhặt nhất trước kia tưởng chừng chỉ làm được thủ công thì hiện nay, tất cả đều được số hóa trên Internet, ngay cả việc make-up hàng ngày của “hội chị em”. Kết hợp công nghệ thực tế ảo độc đáo, nhiều ứng dụng make-up hiện nay thậm chí còn có thể giúp bạn biến hoá theo nhiều cách không tưởng, chứ không chỉ là giúp tô son trát phấn.

Những ngày gần đây, nhiều phù thuỷ trang điểm và các Vlogger nổi tiếng hiện nay đang truyền tay nhau một ứng dụng có tên “YouCam Makeup-Magic Selfie”. Đây là ứng dụng make-up thần kỳ cho phép người dùng thay đổi màu tóc, mắt, môi… theo mỗi cái quét tay nhưng vô cùng chân thực.

Người dùng có thể thoả thích chọn giữa tóc đỏ tóc đỏ, tóc xanh,… hay bất cứ màu mình yêu thích.

Dù bạn thích kiểu trang điểm theo kiểu “lọ lem”, “Gothic” hay “bánh bèo” thì “YouCam Makeup-Magic Selfie” của Perfect Corp cũng cho phép bạn thay đổi mình để trông bản thân thế nào trước khi muốn lựa chọn một phong cách mới.

Được biết, Perfect Corp đã tích hợp công nghệ AR trên “YouCam Makeup-Magic Selfie Cam” để quét khuôn mặt bằng người dùng cách sử dụng tính năng phát hiện và theo dõi khuôn mặt tiên tiến.

Màu mắt…

Hay son cũng dễ dàng thay đổi với “YouCam Makeup-Magic Selfie Cam”.

Bên cạnh đó, “YouCam Makeup-Magic Selfie Cam” còn cho phép người dùng sử dụng công nghệ AR để thử một loạt các loại mỹ phẩm trước khi quyết định mua. Chẳng hạn, người dùng có thể chọn tất cả màu sắc sản phẩm, từ phấn mắt, kem che khuyết điểm, bút kẻ mắt, kẻ mi, son môi và các sản phẩm khác để xem nó có thích hợp với làn da của mình hay không mà không cần bôi trực tiếp.

Với “YouCam Makeup-Magic Selfie Cam”, bạn sẽ không phải mất hàng giờ ở hiệu làm tóc hay ngồi trước bàn trang điểm mỗi khi muốn làm mới bản thân. Khả năng biến hóa của ứng dụng này là vô cùng hữu ích, hứa hẹn sẽ giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất