Công Nghệ

Hội chị em đã có thể 'photoshop ngay trên da' của mình bằng thiết bị thần kỳ này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi bạn đặt máy lên vùng da muốn che khuyết điểm, thiết bị này sẽ dựa trên màu sắc và sắc tố của làn da.

Nếu muốn sở hữu làn da mịn màng, đôi môi đỏ mọng, vóc dáng thanh mảnh hay mái tóc rạng người, bạn có thể phải nhờ đến photoshop nếu bản thân không thể đạt được các tiêu chí do chính mình đặt ra.

Hiểu rõ về nỗi khổ của chị em phụ nữ, công ty công nghệ Procter and Gamble đã giới thiệu một thiết bị “thần kỳ” giúp che đi những khuyết điểm không được đẹp trên da mặt chẳng khác gì photoshop.

Thiết bị thần kỳ này có tên là Opté Precision Skincare System. Khi bạn đặt máy lên vùng da muốn che khuyết điểm, thiết bị này sẽ dựa trên màu sắc và sắc tố của làn da. Sau đó, máy sẽ dùng các tia với màu sắc chính xác nhất dựa trên da để che những nhược điểm mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác.

Có thể thấy điều này tương tự như cách mà chúng ta dùng Photoshop để làm đẹp da, chỉ có một chút khác biệt là thiết bị này sẽ “photoshop” ngay trên khuôn mặt thật của bạn.

Về cơ bản, đây là một máy in phun nhiệt cầm tay với 120 vòi phun siêu nhỏ, nhỏ hơn cả tóc người, đi kèm với một camera có khả năng chụp 200 bức ảnh da của người dùng mỗi giây rồi đưa hình ảnh về bộ xử lý để lấy mẫu màu từ 70.000 dòng lệnh.

Kết quả mà thiết bị này mang lại vô cùng đáng kinh ngạc, những khuyết điểm đã bị che khuất vô cùng tương đồng với màu sắc tự nhiên của da trên khuôn mặt. Các phóng viên công nghệ của BBC và VentureBeat cũng đã thử sử dụng và rất ấn tượng với kết quả từ Opté.

Trang báo cáo từ Business Business Courier, serum giữ ẩm và chống tia cực tím có tác dụng cả ngày dài trừ khi bạn rửa mặt. Bạn có thể sử dụng thiết bị trong vòng 2 tháng trước khi tiến hành thay thế các bảng màu.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt vào đầu năm 2020 tại Hồng Kông.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất