Công Nghệ

Hoá ra chúng ta đã bị những mẫu quảng cáo qua mặt như thế này đây

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bạn sẽ không ngờ rằng những bức ảnh thức ăn ngon mắt trên tạp chí không thực sự ngon lành như ta vẫn tưởng.

Khi nói đến nghệ thuật quảng cáo đồ ăn, chúng ta vẫn hay thường nói câu “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”, nhưng xem xong những hình ảnh dưới đây bạn sẽ phải há hốc mồm vì biết rằng hoá ra chúng ta đã bị lừa dối đến thế này đây.

Để cho món bánh kếp trở nên dầy hơn trong quá trình quay quảng cáo, nhà sản xuất sẽ đặt các miếng bìa các tông xen kẽ từng miếng bánh.

Nếu muốn muốn bánh có vẻ ngoài hấp dẫn và đẹp mắt khi quay quảng cáo hoặc chụp ảnh, người ta thường thay thế siro cây phong bằng dầu nhớt.

Để món Hamburger trông ngon mắt hơn, nhà sản xuất thường dùng dầu thực vật (hoặc xi đánh giày) bể bôi lên mặt trong của miếng thịt nướng nhằm khiến người xem lầm tưởng chúng vừa được nướng rất hoàn hảo.

Khi đổ sữa lên mặt món ăn, chúng sẽ nhanh chóng ngấm vào thực phẩm và việc quay quảng cáo sẽ không thể kéo dài. Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia trang trí món ăn sẽ dùng keo trắng thay vì sữa.

Khi quay quảng cáo bia, các chuyên gia trang trí đồ ăn thường dùng xà phòng tạo bọt rồi đổ lên trên mặt cốc bia sao cho nhìn thật hấp dẫn và chân thực.

Những viên kem trông thật hấp dẫn mà ta xem trên quảng cáo thực ra lại được làm từ khoai tây nghiền trộn với siro, đường tinh, chất béo và vài phụ gia khác.

Để gà tây có một tư thế quyến rũ và không bị sần sùi vị bị tróc da, người ta sẽ nhờ tới keo 502 siêu cứng.

Bên cạnh đó, những món gà trông ngon mắt trên quảng cáo thực chất chẳng bao giờ được nấu nướng đủ thời gian. Nó thường được nướng qua rồi quét dầu bóng lên bề mặt cho đẹp.

Đặc tính của kem cạo râu là nó không tan nhanh như kem vì thế có thể thoải mái quay quảng cáo đến bất cứ khi nào.

Khuôn nướng bánh ngoài côn dụng nướng bánh ra thì nó còn được trưng dụng để giúp trang trí bề mặt món súp.

Những quảng cáo với món đồ ăn bốc hơi nghi ngút thực chất chỉ là giả, Người ta đã dùng tampon (một loại băng vệ sinh) nhúng nước và cho vào lò vi sóng trước khi quay quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất