Công Nghệ

Heechul (Super Junior) chuyển nghề làm livestream trên YouTube để kiếm thêm thu nhập?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù chỉ mới lập tài khoản YouTube được trong 2 tuần nhưng số lượng người theo dõi của anh chàng đã đạt gần mức 56 nghìn trên YouTube.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, mỗi khi nhắc đến cái tên Heechul khán giả không chỉ nhớ đến một nam thần tượng có bề ngoài 'xinh hơn cả con gái' của Super Junior, mà mọi người còn nhớ đến anh chàng ở khoản đa tài, ăn nói duyên dáng dí dỏm, hài hước.

Gần đây, Heechul còn khiến nhiều fan hâm mộ thích thú khi công bố kế hoạch trở thành một streamer thông qua tài khoản Instagram cá nhân của mình. Đồng thời, anh chàng cũng tiết lộ tài khoản Youtube mà mình mới tạo, Heetube.

Chỉ sau vài giờ gia nhập công việc streaming, anh chàng đã thu hút được lượng lớn fan theo dõi. Hiện tại, dù chỉ mới lập tài khoản YouTube được trong 2 tuần nhưng số lượng followers của anh chàng đã đạt gần mức 56 ngàn subscribe.

Trong quá khứ, Heechul luôn chia sẻ rằng anh chàng siêu cuồng những trò chơi online như League of Legends hay StarCraft, đây cũng là những game khá phổ biến tại Hàn Quốc hiện nay.

Trong tập phát sóng ngày 21/04 của chương trình “Game Show” đài SBS, một show truyền hình chủ yếu về việc chơi game, anh chàng còn thách đấu Kim So Hye chơi StarCraft. Khi trận chiến chính thức bắt đầu, Heechul đã không ngừng tấn công đàn em mặc cô nàng chưa hề biết cách thức chơi hòng chiến thắng dễ dàng nhưng kết quả không ngờ Heechul phải nhận thua một cách đau đớn. Hay như lần chơi cùng với Baekhyun (EXO), Heechul cũng thể hiện kỹ năng chơi LOL cực tuyệt vời.

Đối với nhiều thần tượng, công việc livestreaming đã dần trở thành công việc quen thuộc, có người làm là để kiếm thêm thu nhập hoặc chỉ đơn giản là để thoả mãn sở thích cá nhân. Cựu thành viên MBLAQ - G.O cũng chuyển hẳn sang việc làm BJ (người chuyên livestream) và sở hữu thu nhập đáng kể, Ellin của Crayon Pop cũng thường xuyên livestream để nói về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả cuộc sống của cô như một thần tượng KPOP.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất