Công Nghệ

Hãy tắt ngay Wi-Fi và dữ liệu di động (3G/4G) để chơi thử tựa game ẩn mới này của Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tựa game này có cách chơi khá giống với Flappy Bird nhưng dễ thương hơn nhiều!

Sự cố đứt cáp quang làm đường truyền Internet của bạn chập chờn lúc được lúc không. Những lúc đứt mạng như vậy bạn không biết làm gì để giết thời gian. Yên tâm Google đã tích hợp một trò chơi mới ngay trên trình duyệt Google Chrome để giúp bạn giải trí trong thời gian chờ có mạng trở lại.

Tựa game này được cộng đồng mạng gọi là Floaty Cloud và có cách chơi khá giống với Flappy Bird, nhưng thay vì điều khiển chim thì giờ bạn điều khiển đám mây trông dễ thương vô cùng.

Người chơi cần chạm vào màn hình để giúp đám mây bay lên và tránh né các chướng ngại vật như chim trời và mây giông. Đây là một game cực kỳ đơn giản nhưng rất phù hợp để chơi giết thời gian khi đường truyền bị gián đoạn và bạn đã chán trò chơi khủng long vượt chướng ngại vật huyền thoại trên trình duyệt của Google.

Nếu muốn chơi thử tựa game ẩn này thì đầu tiên bạn cần tắt tất cả kết nối mạng, bao gồm cả WiFi và dữ liệu di động (3G/4G). Sau đó mở ứng dụng Google, tìm kiếm một từ khoá bất kỳ thì sẽ xuất hiện thông báo không có kết nối cùng với hình đám mây như bên dưới, bạn chỉ cần click vào để chơi.


Trò chơi ẩn này hiện đang có mặt trên ứng dụng Google từ phiên bản v9.46.5.21 trở lên. Do đó, người dùng cần cập nhật ứng dụng Google lên phiên bản mới nhất để có thể chơi trò này.

Vào sáng nay, Google cũng đã mang đến bất ngờ thú vị cho người dùng vào dịp Cá tháng Tư khi bổ sung thêm trò chơi “Rắn săn mồi” (Snakes) vào dịch vụ/ ứng dụng bản đồ số Google Maps của mình.

Google cho biết Snakes sẽ có mặt trong ứng dụng Google Maps phiên bản cho iOS và Android bắt đầu từ hôm nay và sẽ được duy trì trong khoảng thời gian một tuần. Google cũng cho ra mắt một website độc lập mà người dùng có thể chơi game mà không cần ứng dụng (https://snake.googlemaps.com/).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất