Công Nghệ

Hậu Grammy, rapper Drake chi hơn 9 tỷ để mua ốp lưng iPhone tự thưởng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc ốp lưng nhỏ bé này có giá trị gấp hàng chục lần chiếc điện thoại iPhone mà Drake đang sử dụng.

Tại lễ trao giải Grammy 2019 diễn ra vào đầu tuần tại Trung tâm Staples ở Los Angeles, Mỹ. Rapper nổi tiếng Drake đã giành chiến thắng tại hạng mục “Ca khúc nhạc Rap xuất sắc” cho tác phẩm God's Plan.

Dường như, nam rapper vẫn chưa hết phấn khích vì đã đoạt giải thưởng Grammy danh giá này, anh chàng đã chơi trội để ăn mừng khiến không ít fan phải há hốc mồm, đó là đặt hàng một chiếc ốp lưng iPhone “có một không hai” từ Jasson of Beverly Hills với mức giá khủng.

Chiếc ốp lưng được làm hoàn toàn từ vàng trắng 18k, chất liệu xa xỉ quen thuộc đối với những người lắm tiền nhiều của trên thế giới. Đặc biệt, điều khiến người nhìn bắt mắt còn phải kể đến là 80 carats kim cương trắng và xanh được đính bên trên.

Ngay giữa trung tâm của chiếc ốp lưng là logo con cú OVO đặc trưng của Drake với hai con mắt to bằng kim cương. Jason Arasheben, CEO của Jason of Beverly Hills thích thú chia sẻ: “Mỗi khi iPhone mới ra mắt, Drake đều tìm đến tôi để tạo ra thứ gì đó khác biệt cho bộ sưu tập đá quý của anh ấy.”

Hiếm ai có thể chi trả một số tiền khổng lồ cho chiếc ốp lưng nhỏ bé, có giá trị gấp hàng chục lần chiếc điện thoại nó bảo vệ. Được biết, chiếc ốp đặc biệt này của nam rapper có giá lên đến 400.000 USD.

Trước đó, Drake và nhiều ngôi sao như Kendrick Lamar, Childish Gambino, Ariana Grande… từ chối biểu diễn tại Grammy năm nay. Kendrick Lamar có tám đề cử còn Drake, Childish Gambino lần lượt có bảy và năm đề cử.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất