Hậu Avengers: Endgame, dân tình thi nhau độ xe theo phong cách Iron Man

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tuy nhiên, có không ít bản độ xe Iron Man vô cùng bắt mắt nhưng cũng có không ít "thảm họa" nhìn đau cả mắt.

Kể từ khi chính thức trở thành siêu anh hùng cách đây 1 thập kỷ của Marvel, nhân vật Iron Man đã bắt đầu trở thành nguồn cảm hứng không chỉ của trẻ em mà còn nhiều người trưởng thành trên thế giới.

Thời gian gần đây khi bom tấn Avengers: End Game bắt đầu đổ bộ các phòng vé trên toàn cầu, sức nóng của bộ phim đã khiến không ít người xem quyết tâm độ lại xế yêu của mình theo phong cách Iron Man.

Iron Man trong Avengers: Endgame

Iron Man là một trong những nhân vật then chốt trong biệt đội Avengers, do đó không khó hiểu khi dân tình đua nhau độ xe mang phong cách nhân vật này.

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy những chiếc xe được độ lấy theo phong cách siêu anh hùng. Tuy nhiên, có lẽ không ít người chịu chơi như những chủ nhân xe Tesla sau đây, khi quyết định độ siêu xe điện của màu theo phong cách vàng đỏ đặc trưng.

Điểm thú vị là những chiếc xe của Tesla cũng thường được gắn mác “đi trước thời đại” nhờ hệ thống truyền động mới mẻ và được ví như siêu anh hùng “Người Sắt” trong vũ trụ Marvel.

Tờ Carscoops mới đây đã tổng hợp những chiếc xe độ độc đáo nhất lấy cảm hứng siêu anh hùng Iron Man của một bộ phận dân chơi Mỹ. Tuy nhiên, về chất lượng có không ít bản độ xe Iron Man vô cùng bắt mắt nhưng cũng có không ít “thảm họa”, không chỉ với riêng xe Tesla mà còn với nhiều dòng xe bất đắc dĩ khác…

Xe độ theo phong cách Iron Man

Không ít chủ xe đã ngay lập tức trang trí xế cưng của mình theo tông đỏ, vàng giống bộ giáp của Iron Man trong phim.

Xe độ theo phong cách Iron Man

Tuy nhiên, bên cạnh những bản độ đẹp mắt như 4K thì cũng có những bản độ xem đau cả mắt.

Xe độ theo phong cách Iron Man

Nhìn có vẻ chẳng khác gì nhau nhưng nếu để ý kỹ, khác biệt rõ ràng nhất giữa những bản độ là màu bánh xe và các yếu tố ngoại thất bôi đen bên ngoài.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa những bản độ là màu bánh xe và các yếu tố ngoại thất bôi đen bên ngoài, bao gồm tay nắm cửa và logo Tesla ở phía trước. Ngoài ra, tất cả những chiếc SUV hoàn toàn bằng điện này đều có nội thất bọc da màu trắng.

Carscoops cũng tìm thấy một bản độ Iron Man Chrome Gold Model S, với các điểm nhấn màu đỏ xung quanh các cửa sổ, tay nắm cửa, nóc xe và đầu xe. Dù không hoàn toàn giống Iron Man như Model X, nhưng mẫu xe này trông cũng không quá xấu.

Xe độ theo phong cách Iron Man

Bản độ Iron Man khiến những chiếc xe được độ chẳng khác gì đến từ tương lai.

Xe độ theo phong cách Iron Man

Một phiên bản độ Iron Man tương tự.

Xe độ theo phong cách Iron Man

Chiếc xe mạ crom vàng này giống của các đại gia Dubai nhiều hơn là Iron Man.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất