Công Nghệ

Hãng thời trang Baekhyun (EXO) từng hợp tác đăng tweet chửi EXO-L, người hâm mộ lo nam idol 'nằm không cũng trúng đạn'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các EXO-L đang lo lắng nam thần tượng có thể bị tổn thương khi đọc được những tin nhắn xấu xí này.

Mới đây, cộng đồng EXO-L đang vô cùng phấn khích vì thông tin Baekhyun sẽ tham dự show thời trang của Privé Alliance tại Los Angeles, nhãn hiệu thời trang Privé mà anh chàng từng hợp tác để tung ra dòng sản phẩm Privé by BBH .

Đây là nhãn hiệu thời trang đường phố mang phong cách unisex mà Baekhyun đã hợp tác cùng nhà thiết kế nổi tiếng Danyl Geneciran, nhằm mục đích thương mại và tiếp cận dễ dàng với mọi người với giá tất cả các mặt hàng đều dưới 100 USD.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như tài khoản Twitter chính thức của Privé Alliance không bỗng dưng đăng tải các tweet có nội dung lăng mạ cộng đồng EXO-L.

Tạm dịch “Mấy cái đứa EXO-L thật chỉ biết diễn và bố đời. Nếu ai đó nói động gì đến họ, họ sẽ đăng ngập tường nhà để gây sự chú ý. Điều đó chỉ nói lên rằng đa số bọn EXO-L chẳng khác trẻ trâu”.

Ngay sau khi đoạn tweet này được đăng tải, tài khoản Privé Alliance trên Instagram đã nhanh chóng cảnh báo rằng tài khoản của hãng đã bị hacker chiếm quyền điều khiển. Đồng thời, Privé Alliance cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc đến cộng đồng EXO-L và hứa sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Động thái sau đó của hacker cũng tự thừa nhận việc chiếm đoạt tài khoản của Privé Alliance trên Twitter.

Cuối cùng, Privé Alliance đã phải khoá tài khoản bị hack đó lại và buộc phải mở một tài khoản mới để sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Tuy nhiên, cộng đồng EXO-L đang bày tỏ lo lắng vì Baekhyun có thể bị “chĩa mũi dùi” từ các netizen quá khích. Chưa kể, nam thần tượng có thể bị tổn thương khi đọc được những tin nhắn xấu xí này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất