Công Nghệ

Góc tự hào: 3 tác phẩm tuyệt đẹp từ Việt Nam đạt giải thưởng lớn trong cuộc thi ảnh chụp từ trên cao thế giới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Các tác phẩm đạt giải thưởng trong cuộc thi 2018 SkyPixel Aerial Photo & Video Contest mới đây đã được công bố.

2018 SkyPixel Aerial Photo & Video Contest, giải thưởng uy tín dành cho các tác phẩm video hoặc hình chụp từ trên cao, mới đây đã chính thức công bố những tác phẩm được giải thưởng. Năm nay, cuộc thi này bắt đầu nhận các bài đăng kí dự thi từ ngày 18 tháng 12 năm 2018. Ở hạng mục ảnh chụp, 2018 SkyPixel Aerial Photo & Video Contest đưa ra bốn hạng mục giải thưởng bao gồm Tự nhiên, Vui nhộn, Kiến trức và Thể thao. Mỗi một hạng mục sẽ chọn ba tác phẩm xếp thứ hạng cao nhất để trao thưởng. Trong số 12 tác phẩm hình ảnh được giải năm nay, rất tự hào khi các nhiếp ảnh gia người Việt ghi danh mình tại ba vị trí.

Ở hạng mục Vui nhộn, tác phẩm Flowers on the water (Hoa trên nước) của tác giả Khánh Phan xuất sắc được đán giá ở vị trí cao nhất. “Những người phụ nữ đang rửa từng bông hoa súng, chất đống chúng trước khi mang ra trơ bán. Họ đặt hoa thành một vòng tròn và nó thật đẹp. Đây là một công việc vui nhộn,” Khánh Phan viết.

Cùng hạng mục này, tác phẩm Burden salt harvest (Thu hoạch trên vựa muối) của tác giải Tuấn Nguyễn dành giải nhì. Theo chia sẻ của tác giải, hình ảnh này được chụp ở Hòn Khói, vựa muối lớn nhất tại Việt Nam.

Ở hạng mục Thể thao, tác phẩm Running through the sand dunes (Chạy xuyên qua đồi cát) của tác giả Trung Pham đạt giải nhất. Trung Pham chia sẻ trong hình ảnh này những đứa trẻ đang tập thể dục bằng cách chạy trên đồi cát gần nhà ở Phan Rang vào sáng sớm.

Mời bạn đọc xem thêm một số tác phẩm ấn tượng khác trong cuộc thi năm nay.

Tác phẩm ấn tượng của một tác giả người Trung Quốc có tên 邱 会宁 được giải ba hạng mục Vui nhộn. Hình ảnh này được chụp bằng Phantom 4 Pro.

Giải nhất hạng mục Tự nhiên: Hungry Hippos (Những chú tê giác đói bụng) - Tác giả Martin Sanchez.

Giải nhì hạng mục Tự nhiên: 《足迹》(dấu chân) - Tác giả: 王 汉冰

Giải ba hạng mục Tự nhiên: Nature Engraving (Điêu khắc thiên nhiên) - Tác giả: 梦中画

Giải Nhất hạng mục Kiến trúc: Not a small HK island - Tác giả: Panvelvet

Giải Nhì hạng mục Kiến trúc: Bagan - Tác giả: Witold Ziomek

Giải Ba hạng mục Kiến trúc: 日照新葡京 - Tác giả: 吖震

Giải Nhì hạng mục Thể thao: Shadow Skier #5 - Tác giả: oberschneider.com.

Giải Ba hạng mục Thể thao: Throwing IT to the moon - Tác giả: Taavi Purtsak.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất