Công Nghệ

Giữa lùm xùm trốn thuế, hộp đêm 'Love Signal' của Seungri (Big Bang) bất ngờ đóng cửa tài khoản Facebook và Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Fanpage của "Love Signal" đã từng đăng tải những video ghi lại cảnh khách hàng của họ đang tận hưởng những phút giây thoải mái tại câu lạc bộ.

Vụ việc quán bar cao cấp Burning Sun mà thành viên của Big Bang - Seungri từng tham gia điều hành, bị điều tra tội buôn bán trái phép chất ma túy và móc nối với cảnh sát vẫn chưa hết gây xôn xao dư luận Hàn Quốc, thì mới đây, một quán bar khác thuộc sở hữu của thành viên Big Bang cũng bị nghi trốn thuế.

Trong diễn biến mới nhất được ghi nhận, fanpage chính thức của hộp đêm “Love Signal” trên Facebook đã biến mất hoàn toàn sau khi vụ “bóc phốt” được tiết lộ trên các mặt báo. Đồng thời, Instagram chính thức của hộp đêm cũng chuyển từ trạng thái “công khai” sang trạng thái “riêng tư”.

Tài khoản Instagram chính thức của hộp đêm đã được chuyển sang chế độ “riêng tư”.

Nhiều người tiết lộ, tài khoản Facebook của “Love Signal” đã từng đăng tải những video ghi lại cảnh khách hàng của họ đang tận hưởng những phút giây thoải mái trong các bữa tiệc được tổ chức bởi câu lạc bộ. Nếu đã từng vào thăm fanpage này, bạn có thể chiêm ngưỡng những vũ công và khách đến chơi nhảy nhót trên sân khấu dưới ánh đèn neon vô cùng sôi động.

Love Sign là quán bar người lớn nhưng trốn thuế bằng cách đăng ký dưới hình thức kinh doanh nhà hàng.

Theo như những gì truyền thông Hàn Quốc thu thập, hộp đêm “Love Signal” (từng có tên Club X) đã trốn thuế thuế bằng cách đăng ký nơi kinh doanh của mình chỉ là nhà hàng thông thường thay vì đăng ký thuế theo hình thức địa điểm giải trí. Theo luật Hàn Quốc, ngoài thuế nộp thông thường, nơi được đăng ký là “địa điểm giải trí” phải nộp thêm 10% VAT và 3% thuế giáo dục. Nếu đăng ký theo diện nhà hàng thông thường, chủ sở hữu chịu thuế nhẹ hơn rất nhiều.

Thành viên của Big Bang - Seungri từng khoe trên trang mạng xã hội của mình “Love Signal” là hộp đêm đứng dưới tên mình. Tuy nhiên, khi truyền thông vào cuộc, tư cách pháp nhân của câu lạc bộ này là công ty A, mà Yang Hyun Suk lại là cổ đông lớn nhất (chiếm tới 70% cổ phần) của công ty A này, chính vì vậy có thể nói Yang Hyun Suk là chủ sở hữu của “Love Signal”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất