Công Nghệ

Gia đình Kardashian trở thành đề tài cười chê của cư dân mạng do lỗi Photoshop ngớ ngẩn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi đăng tải lên Instagram, hình ảnh quảng bá cho hãng nội y Calvin Klein của gia đình nhà Kardashian đã bị người hâm mộ bóc mẽ là sản phẩm của photoshop hỏng.

Mới đây, bức ảnh quảng cáo đồ lót mới nhất của gia đình Kardashian cho hãng Calvin Klein đã được tài khoản Instagram của nhà mốt nổi tiếng này chia sẻ lên Instagram. Ngoài những đường cong nóng nỏng, những bộ trang phục đắt tiền,… loạt hình ảnh quảng bá này còn thu hút được phần lớn chia sẻ của người hâm mộ bởi lạm dụng photoshop quá đà.

Nhìn thoáng qua bức ảnh, bạn chỉ thấy 5 chị em nhà Kardashian đốt mắt người xem với những đường cong quyến rũ khi diện trang phục của nhà mốt Calvin Klein. Tuy nhiên, nếu tinh ý bạn sẽ phát hiện đây thực chất chỉ là một thảm hoạ photoshop.

Theo nhiều người xem đã chỉ ra, có sự mất đối xứng kỳ quặc giữa hai bên vai và đặc biệt là cánh tay của cô chị cả Kourtney Kardashian khi teo nhỏ, biến dạng khác thường.

Nhiều ý kiến đồng tình rằng, đây là hậu quả của việc photoshop chỉnh sửa quá đà để người mẫu trông “thon thả” hơn.

Trước phản ứng của người hâm mộ, hãng nội y Calvin Klein đã khẳng định những chi tiết bất thường này chỉ là do ánh sáng chiếu vào làm cho toàn bộ cánh tay không hiện rõ. Hơn nữa, bức ảnh này được đăng lên mạng xã hội với độ phân giải thấp, làm cho hình dạng cánh tay của cô ấy mất hoàn toàn. Nếu zoom lên thật to thì sẽ thấy tay cô vẫn bình thường.

Thực tế, các thành viên của gia đình Kardashian đã nhiều lần vướng nghi vấn sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh để có vóc dáng thon gọn hơn, mà đặc biệt phải kể đến là cô Kim siêu vòng 3 - Kim Kardashian. Theo Huffington Post, gia đình nhà Kim Kardashian còn đang bị dư luận chỉ trích vì cổ xúy hình mẫu cơ thể độc hại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất