Công Nghệ

Garmin ra mắt Fenix 5 Plus tại Việt Nam: Nâng cấp bản đồ GPS, theo dõi sức khoẻ người dùng tốt hơn!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, thương hiệu Garmin đã chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp tích hợp thêm tính năng phát nhạc hiện đại, bao gồm Fenix 5 Plus series và Vivoactive 3 Music.

Fenix 5 Plus là phiên bản nâng cấp từ chính dòng Fenix 5 series của hãng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới lạ, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và tính năng Pulse Ox Acclimation thông minh, có thể đo lường độ bão hòa oxy trong máu, nhằm giúp bạn xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi.

Bên cạnh đó, thế hệ 5 Plus đã được bổ sung thêm chipset GPS Galileo mới, cho độ chính xác cao hơn. Các bản đồ địa hình TOPO cũng được tối ưu hóa để người sử dụng xem được khoảng cách họ muốn di chuyển đến, sau đó chọn tuyến đường phù hợp.

Fenix 5 Plus series cũng có 3 cấu hình tùy chọn, bao gồm Fenix 5S Plus, Fenix 5 Plus và Fenix 5X Plus. Thiết bị có dung lượng bộ nhớ lên đến 16GB, ngoài việc lưu trữ bản đồ TOPO và dữ liệu theo dõi hoạt động, bộ nhớ còn có sức chức đến 500 bài hát ngoại tuyến thông qua iHeartRadio, Deezer hoặc sao chép từ máy tính của bạn.

Fenix 5S Plus sở hữu thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Thời lượng pin tối đa của Fenix 5 Plus này là 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 7 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc.

Trong khi đó, phiên bản Fenix 5X Plus cũng có thể hoạt động đến 6 ngày trong chế độ đồng hồ thông minh, lên đến 10 giờ ở chế độ GPS, và lên đến 4 giờ trong chế độ GPS và âm nhạc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng chế độ tiết kiệm điện UltraTrac để kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn nữa.

Trong sự kiện này, Garmin cũng giới thiệu Vivoactive 3 Music. Thiết bị với sự hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và hoạt động tương tự, kết hợp với tính năng phát nhạc qua bluetooth giúp cho phiên bản này dần trở nên hoàn thiện hơn.

Thiết bị cũng có khả năng lưu trữ đến hơn 500 bài hát và hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ máy tính. Ở chế độ bình thường, Vivoactive 3 Music có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 5 giờ ở chế độ GPS với phát nhạc.

Giá bán tại Việt Nam của dòng đồng hồ Garmin Fenix 5 Plus Series từ 19.499.000 đồng tới 27.999.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất