Công Nghệ

Galaxy Tab S4 ra mắt tại Việt Nam: có bút S-Pen, hỗ trợ công nghệ quét vân tay và mống mắt!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau thời gian dài chú tâm vào thiết bị di động, Samsung đã quay trở lại thị trường tablet với chiếc Galaxy Tab S4. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước sau, khung viền kim loại cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Tablet cao cấp mới nhất của Samsung trang bị màn hình tràn viền Super AMOLED 10.5 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixel với phần viền màn hình của máy được làm mỏng hơn, giúp cho tổng thể của Galaxy Tab S4 trở nên nhỏ gọn hơn.

Do đó, khi cầm thiết bị trên tay, Tab S4 mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn nhờ thiết kế khung kim loại giữa hai mặt kính.

Về phần cứng, Galaxy Tab 4 sở hữu vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 400 GB). Máy được trang bị viên pin có dung lượng cao 7.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và chạy trên nền tảng Android 8.0.

Galaxy Tab S4 được trang bị 4 loa vòm sử dụng công nghệ Dolby Atmos trên mỗi góc máy. Thiết bị còn được trang bị bút S Pen, hỗ trợ người dùng có thể sử dụng S Pen để viết ghi chú, vẽ, điều hướng giao diện… Tuy nhiên, để giúp thiết kế nhỏ gọn, bút S Pen không được gắn trực tiếp vào thân máy.

Ngoài ra, Galaxy Tab 4 còn được trang bị tính năng mở khóa bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ quét mống mắt thay thế cho cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy Tab S4 sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/9 với giá 17,9 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất