Công Nghệ

Fan vòi vĩnh Marvel vé xem phim nhờ sở hữu tên miền 'Avengers: EndGame'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu không đạt được nguyện vọng có 2 vé xem phim, anh chàng sẽ trả đũa bằng cách chuyển hướng tên miền này đến trang phim của đối thủ Warner Bros.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel luôn có sức hút mãnh liệt đối với các mọt phim. Sau một thập niên với và hàng loạt tác phẩm hết sức thành công, Marvel đã để lại cho khán giả nhiều trường đoạn ấn tượng, in sâu vào lòng người.

Sau thành công của Infinitiy War (Cuộc chiến vô cực), Marvel mới đây đã kịp nhá hàng trailer của phần phim tiếp với tên gọi “End game”. Khỏi phải nói, đoạn trailer đã khiến bao mọt phim mất ăn mất ngủ và “gào rú” liên tục trên Twitter để đòi xem phim.

Thậm chí, một anh chàng trên Twitter còn vòi vĩnh Marvel hai vé xem phim hạng V.I.P khi dùng hai tên miền mà anh đăng ký trước đó để đòi “tiền chuộc”.

Cụ thể, tài khoản Twitter nghe có tên khá lạ tai @AGuyInChair (chàng trai trên ghế) đã đăng tải một dòng tweet với nội dung như sau: “Tôi đang sở hữu hai tên miền avengersendgame.comavengersendgamemovie.com, nhưng mà tôi không có việc gì để sử dụng nó. Vậy nên tôi muốn đổi chúng để lấy vé xem phim Avengers:End Game hạng premium nhé! Ai cũng có mơ ước mà, phải không?”.

Vậy tại sao anh chàng này lại nghĩ mình có thể “mơ ước” vòi vĩnh hai vé chiếu phim của Marvel? Theo đó, hai tên miền “avengersendgame.com” và “avengersendgamemovies.com” được anh chàng này đăng ký vào ngày 27/4/2018, đây cũng là thời điểm Marvel công chiếu phần phim trước đó Avengers: Infinity War.

Khi truy cập vào hai địa chỉ tên miền kể trên, nó sẽ dẫn bạn đến trang giới thiệu “Once Upon A Deadpool của 20th Century Fox công chiếu vào 2/12. Anh chàng còn tiết lộ, cả hai tên miền mà anh chàng này đăng ký may mắn lại trùng với tên của phần phim Avengers tiếp theo.

Do đó, anh chàng có đủ lý do nhận được vé công chiếu của phần phim này và lý do khác nữa là vợ của anh chàng rất muốn gặp thần sấm Thor. Anh cũng cho biết thêm, nếu không đạt được nguyện vọng này, anh chàng sẽ trả đũa bằng cách chuyển hướng tên miền này đến trang phim “Shazam” của đối thủ Warner Bros hay thậm chí là đến một trang chuyên bán các đồ chơi tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất