Fan BlackPink thích thú khi phát hiện Samsung sử dụng MV DDU-DU DDU-DU trong buổi ra mắt Galaxy S10

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mặc dù, phân đoạn này chỉ diễn ra chưa đến 5 giây, nhưng điều đó cũng khiến fandom của các cô gái nhà YG tự hào đến mức nào!

Tại sự kiện Galaxy UNPACKED diễn ra tại San Francisco vào rạng sáng qua (21/2), Samsung đã chính thức ra mắt 4 phiên bản của dòng Galaxy S10, điện thoại gập Galaxy Fold, tai nghe không dây Galaxy Buds cùng đồng hồ Galaxy Watch Active và vòng theo dõi sức khoẻ Galaxy Fit.

Bữa tiệc của Samsung năm nay được đánh giá là hơn hẳn đối thủ Apple vì mang lại nhiều sắc màu và hàng loạt công nghệ mang tính đột phá. Đáng chú ý, sự kiện Galaxy UNPACKED của Samsung không chỉ khiến giới công nghệ phát cuồng mà còn khiến vô số fan Kpop thích thú vì màn “collab” với BlackPink.

Theo đó, trong phút 41 của sự kiện Galaxy UNPACKED, Samsung đã nói về độ chân thật và dãy màu sắc sống động của màn hình Galaxy S10. Để lấy ví dụ, Samsung đã phát một phân đoạn trong MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink, bao gồm một đoạn nhỏ của Rose và cả Lisa trong MV.

Mặc dù, phân đoạn này chỉ diễn ra chưa đến 5 giây, nhưng điều đó cũng khiến fandom của các cô gái nhà YG tự hào đến thế nào, vì đây là một buổi ra mắt sản phẩm của hãng công nghệ tên tuổi Samsung với hàng trăm ngàn khách tham dự.

Có thể nói, BlackPink hiện đang là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì Kpop trong dàn thần tượng thế hệ mới. Với đội hình 4 thành viên, BlackPink nhanh chóng tỏa sáng nhờ xinh đẹp lẫn tài năng ấn tượng. Từ ngoại hình cho đến khả năng hát, rap hay nhảy, cả nhóm đều vô cùng xuất sắc.

Gần đây, 4 cô gái nhà YG cũng đang rục rịch cho quá trình Mỹ tiến. Dù chỉ mới bắt đầu hoạt động, Blackpink đã nhận được nhiều sự chú ý. Thậm chí, tạp chí âm nhạc nổi tiếng tại trời Tây - Rolling Stone, còn dành hẳn một bài báo với tựa đề “Blackpink: 5 Things to Know About the K-Pop Girl Group” để đưa tin tức về các cô gái Blackpink.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất