Công Nghệ

Facebook Messenger sắp có tính năng dịch tin nhắn, từ nay chat chit với bạn bè nước ngoài thoải mái

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tính năng này sẽ bắt đầu triển khai tại Mỹ và Mexico trong những ngày tới, sau đó danh sách các ngôn ngữ được hỗ trợ trên nền tảng sẽ được nhân rộng trong tương lai không xa.

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng, mạng xã hội Facebook mới đây vừa trình làng tính năng M Translation cho phép người dùng chuyển ngôn ngữ giữa tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha .

Facebook sẽ bắt đầu triển khai M Translations trong vài ngày sắp tới.

Theo PhoneArena, tính năng M Translations được công bố lần đầu tại Hội nghị F8 năm nay. Tính năng này thuộc dự án M Suggestions, nhằm hỗ trợ người dùng khai thác chức năng trả lời nhanh chóng, lập kế hoạch hoặc đặt vé thông qua Messenger.

Cách thức hoạt động của M Translations tương tự như tính năng dịch thuật đã được tích hợp vào Facebook trước đây. Theo đó, nếu một người Anh nhận được một tin nhắn bằng tiếng Tây Ban Nha, Messenger sẽ tự động hiển thị lời nhắc dịch văn bản. Ngược lại, người dùng Tây Ban Nha sẽ nhận được bản dịch tự động từ tiếng Anh.

Theo PhoneArena, tính năng này sẽ bắt đầu triển khai tại Mỹ và Mexico trong những ngày tới, sau đó danh sách các ngôn ngữ được hỗ trợ trên nền tảng sẽ được nhân rộng trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất