Công Nghệ

Facebook bất ngờ gặp lỗi trên toàn thế giới, nhiều tính năng không thể sử dụng được

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện tại, Facebook chưa đưa ra bất kì bình luận nào về vấn đề mà mình đang gặp phải.

Cuối ngày 13/03, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết dường như mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang gặp phải một số vấn đề dẫn đến truy cập thiếu ổn định. Theo đó, mặc dù người dùng vẫn có thể truy cập được Facebook bình thường và không hiện ra thông báo lỗi cụ thể nào, một số người dùng cho biết họ không thể gửi được hình ảnh hoặc gửi các tệp tin thông qua Facebook Messenger tới bạn bè. Chế độ Most Recent (hiển thị các bài đăng mới nhất) trên News Feed của một số người dùng cũng không chỉ cập nhật bài đăng mới cách đó đã một tiếng. Cùng lúc, một số quản trị viên của các fanpage cho biết họ không thể cập nhật bài viết trên website của mình.

Cuối ngày 13/03, tab video trên ứng dụng Facebook dường như cũng hoạt động không ổn định khi không thể tải video.

Ghi nhận tại thời điểm cuối ngày 13/03, website downrightnow cho biết Facebook có thể đang gặp phải tình trạng lỗi trên diện rộng. Đây là website chuyên theo dõi tình hình hoạt động của một số dịch vụ lớn trên thế giới. Đáng chú ý, một số người dùng cũng cho biết thêm rằng Instagram cũng đang truy cập thiếu ổn định. Đây là một dịch vụ cũng thuộc quyền sở hữu của Facebook.

Downrightnow cho biết Facebook đang gặp phải vấn đề.

Trên Twitter, #facebookdown là hashtag được nhắc đến nhiều nhất.

Khoảng 00h20 phút sáng ngày 14/03, các dịch vụ của Facebook đã sử dụng trở lại được bình thường và ổn định. Phía Facebook trong khi đó chưa đưa ra bình luận vào về vấn đề mà mình gặp phải.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất