Công Nghệ

Elon Musk thừa nhận sức khỏe yếu, phải dùng thuốc để có thể ngủ ngon

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times (NYT), Elon Musk đã có lúc bật khóc và giải thích về một số hành vi kỳ lạ gần đây của mình.

Cụ thể, ông chủ Tesla thừa nhận rằng, trong suốt một năm qua, bản thân ông phải uống thuốc an thần để có thể ngủ ngon mỗi tối. Lý giải cho điều này, Elon Musk tiết lộ rằng những căng thẳng trong năm qua đã khiến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của ông bị suy yếu.

“Thật ra tôi không ổn lắm. Một vài người bạn, những người thực sự quan tâm, đã tới thăm tôi”, Musk bộc bạch.

Theo nhiều người đánh giá, căn nguyên của cuộc phỏng vấn này có lẽ có liên quan đến những tranh cãi xung quanh đoạn tweet muốn biến Tesla trở lại thành công ty tư nhân mà Elon Musk đã đăng tải trên Twitter gần đây.

Không chỉ đơn thuần như nhiều sự cố vạ miệng trước đây, dòng tweet này của Elon Musk còn đã nhận được sự phản đối không hề nhỏ của các bộ phận khác tại Tesla. Bên cạnh đó, vị tỷ phú này còn bị cơ quan chức năng điều tra vì lý do gây hoảng loạn trên thị trường tài chính. Điều này buộc Tesla phải tuyên bố rằng họ mới chỉ thảo luận với các nhà đầu tư tiềm năng về việc mua lại toàn bộ cổ phiếu.

Elon Musk thừa nhận ông phải dùng thuốc an thần để có thể ngủ và loại thuốc mà ông thường dùng là Ambien. “Thường thì tôi phải chọn giữa việc thức trắng hoặc dùng thuốc Ambien”, ông chia sẻ với NYT.

Cũng theo ghi nhận của NYT, hội đồng quản trị Tesla đang tỏ ra lo lắng bởi việc dùng thuốc ngủ của Elon Musk dường như đang phản tác dụng. Theo họ, thay vì giúp Musk ngủ ngon, nó lại khiến ông phát biểu linh tinh trên mạng xã hội.

Vị tỷ phú Tesla chia sẻ rằng, vấn đề mất ngủ của ông xuất phát từ áp lực phải sản xuất đủ số lượng Tesla Model 3. Để mọi thứ diễn ra đúng tiến độ, Musk phải trực tiếp ngủ tại nhà máy thay vì ở nhà. Elon Musk đau khổ kể trong nước mắt rằng, ông suýt nữa đã bỏ lỡ đám cưới của em trai hay không có thời gian gặp bạn bè và thậm chí ở suốt nhà máy vài ngày liền mà không bước chân ra ngoài.

Musk thừa nhận bản thân không có kế hoạch từ chức CEO của Tesla. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng nếu tìm ra ai đó giỏi hơn mình, ông sẽ nhường lại của mình cho người ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất