Công Nghệ

Điện thoại gập Samsung Galaxy Fold bất ngờ lộ diện hình ảnh chi tiết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Fold chỉ được sản xuất khoảng 1 triệu chiếc trong đợt đầu tiên mở bán.

Trong sự kiện Unpacked diễn ra vào 2h sáng ngày 21/2 sắp tới (theo giờ Việt Nam), ngoài bộ ba Galaxy S10E, S10 và S10+, Samsung còn được cho là sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mà hãng đã từng nhá hàng trong sự kiện SDC tháng 11 năm 2018.

Tại SDC 2018, Samsung không cho biết tên của chiếc smartphone màn hình gập này là gì, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung cũng bị bao bọc trong một chiếc ốp bảo vệ và không một ai biết rằng hình dáng thực tế của nó ra sao.

Mới đây, hình ảnh đầu tiên được cho là chiếc điện thoại gập của Samsung đã bất ngờ bị rò rỉ trên Internet, cho thấy thiết kế tổng quan của Galaxy Fold, siêu phẩm gần được ra mắt của Samsung.

Có thể thấy, chiếc điện thoại gập Galaxy Fold của Samsung được phân cách bởi bàn lề gập nằm giữa. Ở cạnh dưới là sự xuất hiện của loa ngoài, mic thoại và cổng USB-C.

Nguồn tin rò rỉ này không công bố thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của thiết bị. Tuy nhiên, một số nguồn tin trước đó cho rằng Galaxy Fold sẽ có màn hình OLED chính 7.3 inch và màn hình ngoài 4.6 inch.

Galaxy Fold sẽ tận dụng giao diện One UI của Android One để người dùng sử dụng ở chế độ một tay dễ dàng hơn. Samsung cũng hợp tác chặt chẽ với Google để giao diện dành cho các thiết bị màn hình gập được hỗ trợ tốt nhất.

Cách đây vài ngày, leaker cực kỳ uy tín trong giới công nghệ - Evan Blass cũng đã lên tiếng xác nhận tên chính thức của thiết bị này, đó chính là Galaxy Fold.

Dự kiến, Galaxy Fold sẽ được trình làng cùng Galaxy S10 vào ngày 20/2 trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2019, tại Thính phòng Bill Graham, California (Mỹ).

Galaxy Fold sẽ được phát hành trên toàn thế giới nhưng Samsung dự kiến chỉ sản xuất khoảng 1 triệu chiếc trong đợt đầu tiên. Ít nhất, thiết bị sẽ có tùy chọn màu đen, bạc và bộ nhớ lưu trữ 512 GB. Giá bán của thiết bị cũng sẽ không hề rẻ, thậm chí nó có thể cán mốc 2500 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất