Công Nghệ

Điện thoại gập Galaxy F của Samsung sẽ có giá siêu đắt đỏ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dự kiến, máy được bán ra từ quý II/2019 với số lượng và thị trường hạn chế.

Chiếc smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được ra mắt vào tháng tới, đây là điều chắc chắn. Một câu hỏi lớn được đặt ra bây giờ là: nó sẽ có giá bao nhiêu và ra mắt vào lúc nào? Mới đây, một nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc đã giúp người hâm mộ giải đáp thắc mắc này.

Đầu tiên, nguồn tin này cho biết Samsung sẽ trình làng cùng lúc hai siêu phẩm Galaxy F (hoặc một cái tên bất kỳ) và Galaxy S10 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào 20/2 sắp tới.

Còn về giá cả, một lãnh đạo cấp cao của Samsung đã tiết lộ rằng “chiếc điện thoại gập của Samsung sẽ có giá gấp đôi so với những chiếc smartphone cao cấp hiện tại, do đó những người sử dụng cũng là nhân vật xuất chúng”.

Samsung luôn tự hào khoe Galaxy F là “một đột phá trong đổi mới công nghệ” khi sở hữu tới 2 màn hình cùng lúc được mở ra, bao gồm màn hình chính được đặt phía trong điện thoại, và một màn hình nhỏ hơn được đặt ở lớp vỏ bên ngoài.

Có thể, nhiều người sẽ nghĩ rằng Samsung quá tham lam khi tận dụng sự mới lạ của chiếc smartphone này nhằm thu lợi nhuận từ người hâm mộ. Tuy nhiên, Samsung đã nghiên cứu và thử nghiệm trên Galaxy F trong nhiều năm, có nghĩa là một số tiền đáng kể đã được chi ra dành cho R&D, thử nghiệm và tạo ra các nguyên mẫu. Do đó, mức lợi nhuận này của Samsung không phải là một con số quá lớn.

Theo Phonearena, Galaxy F được giới thiệu với hai viên pin dung lượng 2.200 mAh, tổng dung lượng đạt 4.400 mAh. Nguồn tin này cho rằng tổng dung lượng pin của Galaxy F có thể lớn hơn nhiều hơn, nhưng Samsung đã quyết định giảm dung lượng pin trên Galaxy F để mang lại thiết kế mảnh dẻ, thuận lợi và linh hoạt khi dùng hơn.

Bên cạnh đó, một nguồn tin gần đây cũng cho thấy Galaxy F có RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB hoặc 1TB. Dự kiến, máy được bán ra từ quý II/2019 với số lượng và thị trường hạn chế.

Samsung lần đầu giới thiệu điện thoại màn hình uống dẻo đầu tháng 11 năm ngoái. tại hội nghị dành cho các nhà phát triển của hãng. Samsung gọi công nghệ màn hình này là Infinity Flex Display cho phép thiết bị thu gọn kích tấc từ một tablet thành một smartphone cỡ khoảng 4 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất